Loạt app chỉnh ảnh chị em nên cài khi mua iPhone mới

Loạt app chỉnh ảnh chị em nên cài khi mua iPhone mới

Ulike, Snow, Camera 360, Snapseed, VSCO Cam là những ứng dụng thường được các cô gái cài đặt trên smartphone để phục vụ nhu cầu chụp và chỉnh sửa ảnh.

Cùng với sự phát triển công nghệ, camera của các thế hệ smartphone ngày càng được nâng cấp. Việc sở hữu ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên điện thoại sẽ giúp người dùng có được bức ảnh đẹp mắt.

Ulike

Ulike là ứng dụng chụp ảnh, quản lý và chỉnh sửa ảnh được nhiều người sử dụng. Đây là ứng dụng cho hệ điều hành Android, iOS bao gồm cả điện thoại di động, máy tính bảng, iPad.

Phần mềm này giúp người dùng chỉnh sửa ảnh đơn giản như cắt, chỉnh sửa độ sắc nét và ảnh chân thực, độ sáng, độ tương phản. Ngoài ra, ứng dụng còn có hiệu ứng làm đẹp mắt, mũi, miệng, làm đẹp da hay xóa mờ mụn và vết thâm, che khuyết điểm.

Tuy nhiên, một trong những nhược điểm của Ulike là logo của ứng dụng thường xuất hiện ở phía dưới góc phải bức ảnh mỗi khi chụp và chỉnh sửa ảnh.

Loat app chinh anh chi em nen cai khi mua iPhone moi

Ulike là ứng dụng chụp ảnh được nhiều bạn nữ sử dụng.

Snow

Với lượt người dùng lên tới 200 triệu trên thế giới, Snow là ứng dụng chụp ảnh không mấy xa lạ.

Ứng dụng chụp ảnh này nổi bật nhờ có bộ lọc màu độc quyền dành cho giới trẻ. Ngoài ra, Snow còn có thể chỉnh sửa các bộ phận của khuôn mặt trên ảnh, nổi bật là tính năng làm thon, trang điểm cho khuôn mặt. Người dùng cũng có thể quay video có nhạc, hình ảnh được chỉnh sửa tức thời tại ứng dụng chụp ảnh/chỉnh sửa ảnh.

Bên cạnh đó, nhược điểm của ứng dụng này là cập nhật khá nhiều phiên bản do vậy mỗi lần cập nhật phiên bản mới thì tính năng chưa được ổn định. Tính năng quay video tại Snow đôi khi bị lỗi, không có tiếng.

Camera 360

Camera 360 được cho là một trong những app chụp ảnh đẹp, chỉnh sửa ảnh đầu tiên xuất hiện trên điện thoại di động.

Sau nhiều lần cập nhật phiên bản, Camrea 360 hiện bổ sung thêm nhiều tính năng để bắt kịp với các ứng dụng chụp ảnh khác như chụp ảnh thêm sticker chuyển động, viết thêm caption. Bên cạnh đó, bạn có thể xem kho ảnh của những người dùng khác trên thế giới. Ứng dụng này đang định hướng phát triển giống như một trang mạng xã hội.

Nhược điểm của Camera 360 là bộ lọc màu sắc chưa nhiều, thiếu sự đa dạng, ảnh chụp bị mờ, chất lượng không cao, tải ảnh, video lên máy tính bị mờ, vỡ.

Loat app chinh anh chi em nen cai khi mua iPhone moi-Hinh-2

Giao diện ứng dụng chụp ảnh Camera 360.

    Snapseed

    Ứng dụng này được đánh giá là chuyên dụng cho việc xử lý ảnh. Giao diện trên Snapseed khá đơn giản, có nhiều tùy chỉnh thú vị như phối cảnh, phơi sáng kép, ngược sáng và tương phản tập trung.

    Nó cho phép bạn xử lý ảnh phơi sáng từ tương phản đến bão hòa cho từng phần trong bức ảnh. Các hiệu ứng khác như HDR Scape (cho phép ảnh phơi sáng nhiều lần), Grunge (viền chi tiết góc cạnh và ảnh chồng chéo nhau) hay Retro (ảnh chụp cổ điển) cũng rất tuyệt vời.

    Ngoài ra, điểm trừ của ứng dụng này là không có các bộ lọc màu sẵn do vậy bạn phải tự điều chỉnh, chỉnh sửa bằng tay, tính năng xóa chủ thể chưa được rõ ràng, tính năng xóa phông chưa được đánh giá cao.

    VSCO Cam

    VSCO Cam được đánh giá là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp dành cho điện thoại. App chụp ảnh này cung cấp cho người dùng rất nhiều preset mẫu, các công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao cùng bộ sưu tập hiệu ứng mạnh nên rất phù hợp cho cả người không chuyên lẫn nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

    Với phiên bản cập nhật mới nhất, VSCO đã được bổ sung tính năng VSCO Grid cho phép bạn dễ dàng chia sẻ các sản phẩm của mình cho cộng đồng, hoạt động như một mạng xã hội ảnh.

    Điểm trừ của VSCO Cam là sẽ mất phí khá cao khi bạn muốn sử dụng các tính năng của nó.

    Loat app chinh anh chi em nen cai khi mua iPhone moi-Hinh-3

    VSCO Cam là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp dành cho điện thoại.

    Theo Kiều Trang/Zing

    Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

    Nguồn tin:

     

    Tham gia bình luận