Mua ngay 3 chiếc smartphone này để trải nghiệm 5G

Mua ngay 3 chiếc smartphone này để trải nghiệm 5G

Hiện tại, ROG Phone 3, Xiaomi Mi 10T Pro và Nokia 8.3 là 3 chiếc máy được bán chính hãng có thể sử dụng 5G tại Việt Nam.

Một trong những điểm nổi bật nhất của iPhone 12 series chính là chúng đều hỗ trợ kết nối 5G, Apple nhấn mạnh điều này rất nhiều và họ tin rằng mạng 5G sẽ phổ biến ngay trong năm tới. Tại Việt Nam, mạng 5G vẫn chưa được triển khai diện rộng mà chỉ có tại một số khu vực nhất định. Hiện tại, ROG Phone 3, Xiaomi Mi 10T Pro và Nokia 8.3 là 3 chiếc máy được bán chính hãng có thể sử dụng 5G tại Việt Nam. Chúng thuộc 3 phân khúc khác nhau vì vậy ai cũng có thể trải nghiệm sớm 5G trên những chiếc máy này mà không nhất thế phải chờ đợi iPhone 12 giá bán từ 22 triệu đồng trở lên, cao hơn nhiều so với 3 mẫu máy trên.
Mua ngay 3 chiec smartphone nay de trai nghiem 5G
Mua ngay 3 chiec smartphone nay de trai nghiem 5G-Hinh-2
Qua bài thử nghiệm thực tế có thể thấy tốc độ mạng 5G tại Việt Nam rất cao dù mới chỉ trong giai đoạn thử nghiệm. Hai chiếc máy cấu hình cao hơn là Mi 10T Pro và ROG Phone 3 có tốc độ cao hơn một chút do được trang bị modem 5G X55 cao cấp thay vì những modem tích hợp sẵn như trên Snapdragon 765G trên Nokia 8.3 nhưng mức độ chênh lệch không đáng kể.
Dự kiến khi 5G chính thức triển khai tốc độ này sẽ còn được nâng cao hơn nữa. Rõ ràng thị trường Việt Nam đang nhận được sự quan tâm từ các hãng smartphone khi họ bắt đầu đi trước thị trường, đưa smartphone 5G về bán ngay cả khi 5G còn chưa triển khai.

Theo Hải SN/Nghenhinvietnam

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận