Người dùng xốn xang vì Samsung ra mắt Galaxy S mới

Người dùng xốn xang vì Samsung ra mắt Galaxy S mới

Thời điểm Tết nguyên đán lượng khách hàng mua điện thoại mới rất cao, vì thế việc Samsung tung ra S mới đúng dịp này sẽ giúp người dùng công nghệ Việt Nam có thêm những lựa chọn tốt để dùng dịp Tết.

Bắt đầu từ ngày 05/01/2021, người dùng có thể đặt mua Galaxy S mới tại hệ thống Di Động Việt để nhận nhiều quà tặng, với tổng giá trị lên đến 8,5 triệu đồng cùng ưu đãi Trade-in thu cũ đổi mới tiết kiệm 15,6 triệu.

Cũng sẽ như truyền thống, S mới sẽ bao gồm 3 phiên bản. Riêng tại Di Động Việt, người dùng có thể đặt mua S mới 2 có giá dự kiến 27,99 triệu và S mới 3 giá dự kiến 33,99 triệu. Khách hàng sẽ được nhận ưu đãi giảm ngay 2 triệu đồng, trợ giá thêm đến 3 triệu khi tham gia Trade-in thu cũ đổi mới, tặng Samsung SmartTag - thiết bị định vị thông minh trị giá 1 triệu đồng và gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ trị giá 2,4 triệu đồng.

Thông tin rò rỉ cho thấy Galaxy S mới 3 sẽ đi kèm với một máy ảnh chính 108 MP và màn hình Dynamic AMOLED 2x 6,8 inch. Cả 2 phiên bản S Mới 2 và S mới 3 dự kiến sẽ được trang bị chip Exynos 2100 hoặc Snapdragon 875. Khả năng lớn Samsung sẽ loại bỏ bộ sạc và tai nghe trong hộp bán lẻ của dòng Galaxy S mới năm nay.

Nguoi dung xon xang vi Samsung ra mat Galaxy S moi

Với xu thế yêu thích smartphone cao cấp, khả năng Galaxy S mới 3 sẽ là model có sức bán tốt hơn cả. S mới 3 sẽ là một chiếc điện thoại dẫn đầu và thúc đẩy công nghệ thế hệ tiếp theo. Phân khúc khách hàng của S mới 3 sẽ là những người thích trải nghiệm công nghệ mới, không quan tâm đến giá cả, những nhà sáng tạo nội dung, nghệ sĩ, trend setter ở các thành phố lớn, tuổi từ 24-25 trở lên.

Samsung Galaxy S mới là bộ đôi được làng công nghệ chờ đợi sẽ mang đến nhiều đột phá, cải tiến về chất lượng camera, trải nghiệm màn hình cùng một thiết kế ấn tượng. Việc tích hợp nhiều ưu đãi khi đặt gạch khiến sức nóng của bộ đôi S mới 2021 càng thêm hấp dẫn.

Theo Baophapluat

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận