Nữ streamer đang lên sóng thì cơ thể rung lắc dữ dội vì động đất

Nữ streamer đang lên sóng thì cơ thể rung lắc dữ dội vì động đất

Nữ streamer này đã tỏ ra vô cùng hoảng sợ khi bất ngờ gặp phải trận động đất.

Trong suy nghĩ của nhiều người, streamer là công việc quá mức an toàn khi họ chỉ ngồi ở nhà và tương tác với khán giả qua màn hình máy tính. Tuy nhiên thiên tai thì không bỏ qua một ai, kể cả những streamer. Đơn cử như trường hợp của nữ streamer Yiyang trong câu chuyện, cô nàng đã vô cùng hoảng sợ khi vật dụng trong nhà, cơ thể bỗng nhiên rung lắc dữ dội vì động đất.
Với gương mặt khả ái cùng chất giọng ngọt ngào sẵn có, nội dung mà Yiyang hướng tới đó là những chương trình ca hát trực tiếp. Không ít lần Yiyang đã trực tiếp thể hiện năng khiếu âm nhạc trên sóng và thu hút được rất nhiều khán giả. Nhờ vào sự kiên trì của mình, Yiyang đã sở hữu hơn 100 nghìn lượt đăng ký trên nền tảng Twitch.
Nu streamer dang len song thi co the rung lac du doi vi dong dat
Đang say sưa ca hát thì mọi thứ trong nhà của Yiyang bị rung lắc do động đất
Câu chuyện bắt đầu vào buổi tối ngày hôm qua khi Yiyang lên sóng để ca hát phục vụ khán giả như thường lệ. Tuy nhiên khi buổi phát sóng diễn ra được khoảng 20 phút, các vật dụng trong nhà rồi cơ thể của cô nàng bỗng nhiên rung lắc dữ dội. Nguyên nhân của sự việc này là thành phố nơi Yiyang ở đã hứng chịu một cơn động đất với cường độ mạnh. Nữ streamer này ngay lập tức chạy đi tìm chỗ trú ẩn và thật may mắn là cô không bị thương.
Sau khi trận động đất kết thúc, Yiyang đã quay trở lại với buổi livestream nhưng cô không thể tiếp tục ca hát được nữa. Những người theo dõi buổi stream cũng thông cảm với nữ streamer này nên đã liên tục donate để trấn an tinh thần cho Yiyang. Tới cuối buổi phát sóng, cô nàng đã nhận được khoảng 12 nghìn USD (tương đương với 277 triệu VNĐ) tiền donate từ những người hâm mộ.
Theo A Đồi / Báo Tổ Quốc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận