OnePlus 8 Pro đạt 119 điểm DxOMark, xếp trên iPhone 11 Pro Max

OnePlus 8 Pro đạt 119 điểm DxOMark, xếp trên iPhone 11 Pro Max

OnePlus 8 Pro có điểm DxOMark khá muộn, đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng, nhưng đủ xếp trên iPhone 11 Pro Max

OnePlus 8 Pro dat 119 diem DxOMark, xep tren iPhone 11 Pro Max
OnePlus 8 Pro được trang bị hệ thống 4 camera xếp theo chiều dọc ở mặt lưng. Cụm camera này bao gồm cảm biến chính 48MP f/1.8 hỗ trợ OIS, camera tele 8MP f/2.4 có OIS với khả năng zoom quang 3x, camera góc siêu rộng 48MP f/2.2 với góc nhìn 116˚ và cảm biến chiều sâu 5MP.
OnePlus 8 Pro dat 119 diem DxOMark, xep tren iPhone 11 Pro Max-Hinh-2
Camera OnePlus 8 Pro ghi được điểm số trung bình là 119, bao gồm 126 điểm chụp ảnh và 103 điểm quay video. Về chụp ảnh, máy được đánh giá có khả năng phơi sáng và độ chính xác màu sắc tốt. Ống kính tele và khả năng zoom của điện thoại này cũng thể hiện khá tốt khi giảm nhiễu tốt trong nhiều tình huống khác nhau. Ảnh được giữ lại chi tiết khá tốt trong hầu hết mọi điều kiện, đồng thời khả năng lấy nét tự động cũng nhanh và chính xác, zoom quang 3x cực kì ấn tượng. Mặc dù vậy, trong một số trường hợp vẫn còn xuất hiện hiện tượng ảnh giả, cũng như bóng mờ đối với các vật thể chuyển động và hiện tượng flare đối với các nguồn sáng mạnh.
Về khả năng quay video, OnePlus 8 Pro được đánh giá cao về khả năng tái tạo màu sắc, chống rung, phơi sáng và lấy nét cực kì ấn tượng. Tuy nhiên, video thu được vẫn còn bị nhiễu hạt khá nhiều và mức độ chi tiết chưa thực sự ấn tượng.
Theo Minh Huệ/Nghenhinvietnam

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận