Phần Mềm Đọc File Pdf Adobe Reader Miễn Phí Nên Dùng

Phần Mềm Đọc File Pdf Adobe Reader Miễn Phí Nên Dùng

Theo như mình tìm hiểu thì có rất nhiều phần mềm đọc file pdf. Trong đó có khá nhiều phần mềm trong số đó rất mạnh mẽ, có nhiều ưu điểm giúp cho công việc của bạn tiện lợi hơn. Bài viết ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một phần mềm như thế. Nó được coi là phần mềm đọc file pdf tốt nhất hiện nay.

Phần mềm mình muốn nói đến ở đây chính là Adobe Reader. Với rất nhiều phiên bản mới được cập nhật thường xuyên. Đồng thời lại tích hợp nhiều chức năng mạnh mẽ khiến cho Adobe Reader trở thành một phần mềm ưu việt dành cho mọi người.

Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về phần mềm đọc file pdf mang tên Adobe Reader này nhé!

Mời bạn đọc thêm:Cách Kết Nối Bluetooth Giữa Windows Với Thiết Bị Khác

Một số nét chính về phần mềm đọc file pdf Adobe Reader:

Như mình đã nói ở trên, Adobe Reader là một phần mềm rất mạnh mẽ với nhiều tính năng nổi trội được tích hợp bên trong phần mềm này.

Không chỉ có riêng chức năng đọc file pdf. Adobe Reader còn có thể giúp cho người dùng in hoặc thêm các ghi chú vào file pdf. Tính năng quan trọng nhất của phần mềm này chính là đọc tài liệu và bạn hoàn toàn có thể thêm các chú thích vào nhằm làm cho file tài liệu dễ hiểu hơn đối với mọi người.

1. Là công cụ để có thể viết các lời bình có sử dụng PDF Annotator:

Với phần mềm đọc file pdf, nếu các bạn đã sử dụng thì có thể thấy nó có một bộ công cụ để người đọc có thể bình luận tại bất cứ vị trí nào trong file pdf.

2. Giúp ta đọc tài liệu theo ý của mình:

Phần mềm Adobe Reader giúp chúng ta có thể xem tài liệu ở bất cứ nơi đâu. Đồng thời trong quá trình sử dụng để bình luận thì các bạn có thể sử dụng các phím tắt để bảo đảm thời gian.

3. Chức năng tìm các từ và các cụm từ:

Đây có thể là một chức năng chiếm được ưu thế đối với các phần mềm khác. Đối với các phần mềm đọc file pdf khác thì có thể chỉ có mỗi chức năng đọc và in xuất ra thôi. Với chức năng này các bạn có thể tìm và thêm vào đó các từ hoặc cụm từ.

4. Giúp bạn bảo vệ hệ thống máy tính của mình:

Đáng chú ý là phần mềm này là có khả năng bảo vệ các thông tin của mình với tiện ích Protected Mode. Phần mềm này có thể bảo vệ máy tính của bạn trước các mã code, mã độc…

phần mềm độc file pdf

Bổ sung các tính năng khác của phần mềm đọc file PDF:

Chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định một điều rằng: Phần mềm đọc file và xử lý file pdf Adobe Reader có một lượng người dùng cao nhất. Cùng với Foxit Reader là hai phần mềm mình hay sử dụng đến. Cũng bởi đây là hai phần mềm xử lý file pdf đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của mình nói riêng. Cũng như của tất cả mọi người khác làm việc với file pdf nói chung.

Còn một tiện ích khác ở phần mềm này là khả năng trích xuất và chuyển đổi từ file pdf sang các định dạng office khác dễ dàng. Bạn có thể chuyển tài liệu từ file pdf sang word hoặc excel mà vẫn bảo đảm chất lượng văn bản và bố cục. Ngoài hình ảnh thì các bạn còn có thể chèn file media vào các vị trí trong trang pdf.

Thực tế mà nói, giao diện của phần mềm đọc file pdf Adobe Reader rất dễ nhìn và dễ thao tác. Hiện nay theo mình được biết thì phiên bản mới nhất của Adobe Reader hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau. Sức mạnh của phần mềm này còn được thể hiện ở chỗ: Nó có thể giúp bạn mở cùng một lúc vài file pdf để đọc. Mỗi một file pdf có thể được thể hiện ở một tab riêng biệt nhưng trong cùng một project quản lý. Giống như một file workbook bao gồm nhiều bảng tính ấy.

Phân mềm đọc file pdf này còn hỗ trợ người dùng khá nhiều phím tắt khác nhau. Trong khi bạn đang mở file pdf thì bạn có thể dùng chức năng search từ hay cụm từ dễ dàng. Gần đây với nhiều lần cập nhật, phần mềm này đã chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng.

Nếu bạn đang làm việc với file pdf thì tại sao lại không sử dụng đến phần mềm đọc file pdf Adobe Reader này nhỉ!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận