RTX 3080 mới của Nvidia với 10GB bộ nhớ GDDR6X

RTX 3080 mới của Nvidia với 10GB bộ nhớ GDDR6X

RTX 3080 mới của Nvidia với 10GB bộ nhớ GDDR6X; Facebook ra mắt Campus dành cho sinh viên đại học… là những tin tức đặc biệt về công nghệ mới nhất trong ngày 11/9.

Những tin tức về công nghệ, sản phẩm công nghệ mới nhất, điện thoại, máy tính, ứng dụng di động, các giải pháp công nghệ, kỹ thuật số… ở Việt Nam và trên thế giới.
RTX 3080 mới của Nvidia với 10GB bộ nhớ GDDR6X
RTX 3080 của Nvidia sẽ ra mắt vào ngày 17/9 sắp tới, nhưng những hình ảnh và thông số kỹ thuật của nó sẽ mang đến cho người dùng cái nhìn sâu hơn về card màn hình áp dụng công nghệ mới.

RTX 3080 moi cua Nvidia voi 10GB bo nho GDDR6X

 Cận cảnh RTX 3080 mới của Nvidia với 10GB bộ nhớ GDDR6X
GeForce RTX 3080 sẽ có hiệu suất gấp đôi so với RTX 2080, mang lại một bước đột phá về chơi game trên PC. Nvidia tuyên bố đây là mô hình luồng không khí tối ưu hơn, giúp giảm nhiệt độ GPU trên RTX 3080 khoảng 20 độ C. RTX 3080 sử dụng đầu nối 12 chân mới, với đầu nối mới này thì bắt buộc phải sử dụng một bộ chuyển đổi. Corsair và một số hãng khác đã cam kết tạo ra một đầu nối 12 chân chuyên dụng cho các card theo công nghệ mới này của Nvidia. Các đầu nối 12 chân mới này sẽ chỉ được tìm thấy trên các thẻ RTX 3080 và RTX 3090 của Nvidia.
RTX 3080 của Nvidia sẽ có 10GB bộ nhớ GDDR6X và sử dụng 8.704 lõi CUDA kết hợp với xung nhịp tăng 1,71 GHz, điều này sẽ tăng hiệu suất lên tới 29,7 teraflop. Giá bán của RTX 3080 khoảng 699 USD.
Facebook ra mắt Campus dành cho sinh viên đại học
Facebook vừa cho ra mắt ứng dụng mới có tên là Campus, một phần của ứng dụng chính được thiết kế đặc biệt dành cho sinh viên đại học.

RTX 3080 moi cua Nvidia voi 10GB bo nho GDDR6X-Hinh-2

 Facebook ra mắt Campus dành cho sinh viên đại học
Facebook Campus là nơi cung cấp cho sinh viên đại học một nơi riêng tư để kết nối với các bạn cùng lớp, tham gia nhóm, khám phá các sự kiện sắp tới trong khuôn viên trường, nhận thông tin cập nhật từ ban giám đốc của trường và trò chuyện với các sinh viên khác từ ký túc xá của họ, câu lạc bộ hoặc bất kỳ nhóm nào khác trong khuôn viên trường.
Yêu cầu bắt buộc đối với nền tảng này là phải cung cấp địa chỉ email trường đại học của mình, với phần mở rộng là .edu hay năm tốt nghiệp tại trường. Để vào được Facebook Campus, người dùng sẽ truy cập từ 1 tab ở cuối màn hình hoặc từ menu “thêm” cùng với các phần như xem, hẹn hò, trò chơi, tin tức, thị trường cùng với các phần khác.
Facebook Campus đang được thử nghiệm với 30 trường đại học trên khắp nước Mỹ, bao gồm Johns Hopkins, Northwestern, University of Louisville, Vassar và Virginia Tech và nhiều trường đại học khác nhưng lại không có đại học Harvard trong danh sách này.
Apple lại cho phép “Đăng nhập với Apple” với tài khoản của Epic Games
Trước đó, Apple có thông báo về việc tài khoản của Epic Games sẽ không còn có thể đăng nhập được nếu sử dụng cách “đăng nhập bằng Apple” trên hệ thống của Epic bắt đầu từ 11/9.

RTX 3080 moi cua Nvidia voi 10GB bo nho GDDR6X-Hinh-3

 Apple lại cho phép ''Đăng nhập với Apple'' với tài khoản của Epic Games
Nhưng hôm nay, Apple lại cho phép các tài khoản của Epic Games vẫn tiếp tục đăng nhập vô thời hạn khi sử dụng “đăng nhập bằng Apple” trên hệ thống. Apple cho biết sẽ không làm bất cứ điều gì để ngăn cản việc người dùng sử dụng thông tin Apple để đăng nhập. Trước động thái mới này của Apple, Epic Games vẫn khuyến cáo người dùng của mình thay đổi lại thông tin đăng nhập vì không chắc chắn trong việc Apple có xóa thông tin “đăng nhập bằng Apple” hay không.
Theo Lê Hoàng/Kinhtedothi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận