“Săn” link xem trực tiếp đón đội tuyển U23 Việt Nam từ Nội Bài về Mỹ Đình

“Săn” link xem trực tiếp đón đội tuyển U23 Việt Nam từ Nội Bài về Mỹ Đình

“Săn” link xem trực tiếp đón đội tuyển U23 Việt Nam từ Nội Bài về Mỹ Đình

Người hâm mộ chờ đón đội tuyển U23 Việt Nam ngay từ sân bay Nội Bài. Ảnh: Internet

Ngay từ sáng ngày Quốc khánh 2/9, ngày đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam trở về từ Indonesia sau giải thi đấu thể thao ASIAD 2018, mạng xã hội đã “nóng” với hàng loạt thông tin người hâm mộ hỏi nhau về các đường link tường thuật trực tiếp lễ đón thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trên fanpage chính thức của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines, ngay từ đầu giờ chiều cũng đã livestream không khí tại sân bay Nội Bài để người hâm mộ được chứng kiến những hình ảnh đầu tiên khi các cầu thủ U23 Việt Nam đặt chân đến Hà Nội.

“Bên ngoài sân bay Nội Bài lúc này là hàng nghìn cổ động viên đang vô cùng háo hức chờ đợi để chào đón những “chiến binh” quả cảm”, thông tin từ fanpage Vietnam Airlines tường thuật.

“Săn” link xem trực tiếp đón đội tuyển U23 Việt Nam từ Nội Bài về Mỹ Đình

Người hâm mộ sử dụng tất cả những gì sẵn có để cổ vũ. Ảnh Internet

Để theo dõi những hình ảnh đầu tiên của đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam ngay từ Indonesia, fan hâm mộ có thể theo dõi thông tin được Vietnam Airlines livestream tại fanpage: https://www.facebook.com/VietnamAirlines/

Hoặc theo dõi livestream từ fanpage chính thức của Truyền hình Thông tấn: https://www.facebook.com/vnews.gov.vn/; kênh VTC3: https://vtc.gov.vn/kenh/vtc3

Trong khi đó, trong suốt quãng đường di chuyển từ Nội Bài về Mỹ Đình, có rất nhiều cá nhân đã đứng chờ và livestream trên Facebook, chia sẻ trên những trang lớn như Otofun, OFFB… để người hâm mộ cùng xem.

Theo lịch trình, từ sân bay Nội Bài, đội tuyển Olympic và đoàn Thể thao Việt Nam sẽ di chuyển về sân vận động quốc gia Mỹ Đình để tham gia lễ vinh danh mang tên "Tự hào Việt Nam!" do Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và thành phố Hà Nội tổ chức.

Lễ vinh danh mang tên "Tự hào Việt Nam!" sẽ bắt đầu từ 17h đến 19h và được phát thanh, truyền hình trực tiếp trên VOV1, VOV2, kênh VTC1, VTC3, VOV TV, báo điện tử VTC.vn, VOV.vn ứng dụng VTC Now cũng như được tiếp sóng trên một số đài phát thanh truyền hình trong nước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận