Shark Tank mùa 3 tập 16: Chuyện chưa kể của các Shark

Shark Tank mùa 3 tập 16: Chuyện chưa kể của các Shark

20h30 tối nay Thứ Tư ngày 6/11 trên kênh VTV3 sẽ có thêm một tập cuối của Shark Tank mùa 3, đó là tập 16. Tập 16 theo như đoạn clip teaser hé lộ sẽ là lúc các Shark ngồi lại chia sẻ những chuyện chưa kể trong suốt hành trình mùa 3.

Nhiều khán giả đang rất chờ đón tập 16 với những chia sẻ hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc của các Shark. Nếu muốn chúng ta có thể xem Shark Tank mùa 3 tập 16 dưới đây:

Xem Shark Tank mùa 3 tập 16 full YouTube

Để xem trực tiếp Shark Tank mùa 3 tập 16 trên VTV3 vào lúc 20h30 Thứ Tư 6/11, chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3 , vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html .

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem Shark Tank mùa 3 tập 16 trên VTV3 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Ở Việt Nam Shark Tank được công ty TV HUB độc quyền sản xuất, và kênh YouTube TV HUB (địa chỉ cụ thể ở đây) đang hàng tuần cập nhật các tập Shark Tank Việt Nam mùa 3. Trong lúc chờ đợi xem lại chúng qua cũng có thể quay ngược dòng thời gian kênh VTV3 trên VTV Go.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận