Sử dụng tính năng Messenger Bot của Facebook để đặt lời nhắc nhở

Sử dụng tính năng Messenger Bot của Facebook để đặt lời nhắc nhở

hello-jarvis-1463560901795

Hãy "gặp" Jarvis - Một phần mềm trí tuệ nhân tạo của Facebook có thể giúp bạn thiết lập các lời nhắc nhở cho những lịch hẹn hay công việc của bạn. Sau khi thiết lập, Jarvis sẽ gửi đến bạn những lời nhắc nhở thông qua ứng dụng Messenger trên mọi thiết bị, từ điện thoại cho đến máy tính bàn.

Những lời nhắc nhở này có thể được thiết lập cho một ngày cụ thể hoặc trong một thời gian tương đối như mười phút tính từ thời điểm thiết lập. Jarvis sẽ dựa trên múi giờ của bạn để gửi lời nhắc nhở. Và dưới đây là cách nó hoạt động.

Hãy truy cập vào link sau: http://hellojarvis.io/ để "gặp" Jarvis và nhấp vào "Talk to him on Messenger - Nói chuyện với anh ta trên Messenger". Bạn sẽ được chuyển hướng đến các ứng dụng Messenger web.

Khi đăng nhập, bạn sẽ cần phải gửi Jarvis tin nhắn đầu tiên, vì các messenger bot không được phép gửi tin nhắn cho người dùng nếu họ không bắt đầu cuộc trò chuyện trước.

Khi bạn nói 'Hi' trước với Jarvis, nó sẽ yêu cầu bạn cho biết thành phố hiện tại của bạn để thiết lập múi giờ. Bạn hãy trả lời tin nhắn về thành phố và đất nước mà mình đang sinh sống. Sau đó, Jarvis sẽ trả lời bằng một thông báo xác nhận và bây giờ bạn có thể thiết lập một lời nhắc nhở.

Hãy nói Jarvis nhắc nhở bạn phải làm một cái gì đó, ví dụ thứ 6, hay một ngày cụ thể, 19 tháng 5 năm 2016, hoặc vào ngày nào đó tại một thời gian cụ thể. Bạn cũng có thể thiết lập lời nhắc nhở cho một thời gian tương đối, ví dụ, nhắc tôi gọi mẹ sau mười phút.

Khi lời nhắc nhở của bạn được Jarvis ghi nhớ, đến lúc phải thực hiện, bạn sẽ nhận được một tin nhắn từ Jarvis xuất hiện trên máy tính để bàn (nếu bạn đã kích hoạt thông báo trên màn hình). Nếu bạn có ứng dụng Messenger cài đặt trên điện thoại iPhone hoặc Android, bạn cũng sẽ nhận được theo cách tương tự như trên một tin nhắn nhắc nhở từ Jarvis.

Để thay đổi múi giờ hoặc xem tất cả những lời nhắc bạn thiết lập hiện tại, hãy gõ Help và gửi cho Jarvis. Nó sẽ trả lời với các tùy chọn xem lại nhắc nhở và thay đổi múi giờ. Tuy vậy, bạn không thể xóa nhắc nhở cá nhân và chỉ có thể xóa tất cả chúng cùng một lúc.

Quốc Phan

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận