Tải về smartphone trọn bộ kiếm hiệp bất hủ của Kim Dung

Tải về smartphone trọn bộ kiếm hiệp bất hủ của Kim Dung

Nếu các bạn yêu thích những tác phẩm tiểu thuyết để đời của nhà văn Kim Dung (nhiều bộ đã chuyển thành phim) có thể tải về smartphone để đọc và suy ngẫm những chủ đề, yếu tố cá nhân và chính trị được tác giả truyền tải.

  • Tải về Kiếm hiệp Kim Dung trọn bộ dành cho thiết bị Android.
  • Tải về Kim Dung - Kiếm Hiệp 2017 dành cho thiết bị iOS (iPhone, iPad)

Nhà văn Kim Dung sinh ngày 06/02/1924 tại tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) trong một gia tộc khoa bảng với ông cố là nhà thơ nổi tiếng còn ông nội là tri huyện Đan Dương ở tỉnh Giang Tô. Ông còn là người đồng sáng lập của nhật báo Hồng Kông Minh Báo, ra đời 1959 và là Tổng biên tập đầu tiên của tờ báo này.

Nhà văn Kim Dung

Nhà văn Kim Dung

Từ năm 1955 đến 1972 ông đã viết tổng cộng 15 cuốn tiểu thuyết. Sự nổi tiếng của những bộ truyện đó khiến ông được coi là tác giả tiểu thuyết võ hiệp thành công nhất. Hầu hết các tiểu thuyết của ông đều được xuất bản trên các nhật báo và đã được chuyển thể nhiều lần thành phim truyền hình, điện ảnh, truyện tranh và trò chơi điện tử.

Có thể kể đến một số tác phẩm tiểu thuyết kinh điển khá quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam, như: Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Lộc Đỉnh Ký, tiếu Ngạo Giang Hồ, Thiên Long Bát Bộ,...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận