Tắt nhanh chuông báo thức trên thiết bị Android

Tắt nhanh chuông báo thức trên thiết bị Android

Có thể nói, không phải ai cũng có thể phối hợp hoàn hảo giữa việc thức dậy sau một đêm ngon giấc và tắt chuông báo thức.

Chính vì điều này, việc tắt báo thức khi vẫn còn "mơ ngủ" không phải lúc nào cũng thành công, nhiều người nhầm lẫn giữa thao tác trượt để tạm ngưng và trượt để tắt âm báo.

Vậy tại sao không thử thiết lập phím âm lượng để tạm ngưng hoặc tắt hoàn toàn âm báo?. Thật may mắn, bạn có thể thực hiện điều này chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây.

Đầu tiên, bạn hãy khởi chạy ứng dụng Clock - "Đồng hồ".

Tiếp đến, trong giao diện chính của ứng dụng, bạn hãy nhấn vào nút/biểu tượng hình ba chấm ở góc trên bên phải (trên một số thiết bị sẽ không có nút/biểu tượng này, thay vào đó bạn phải sử dụng phím chức năng tương ứng), sau đó chọn tiếp mục Settings.

Thủ thuật Android
Thao tác thiết lập tắt âm báo thức bằng phím âm lượng.
Lúc này, bạn hãy tìm và nhấn vào mục Volume buttons. Ở mặc định, phím âm lượng được thiết lập ở chế độ Do nothing - "Không làm gì", nhưng bạn có thể thiết lập chúng thành Snooze - "báo lại" hoặc Dismiss - "Loại bỏ".

Từ bây giờ, bạn hãy quên đi việc "mắt nhắm mắt mở" tìm vị trí tắt âm báo thức trên màn hình cảm ứng nữa, chỉ cần nhấn phím âm lượng là đã có thể tạm ngưng hoặc tắt hoàn toàn tùy theo cách mà bạn thiết lập.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận