Thêm giải pháp để xem trực tiếp AFF Cup trên smartphone và máy tính

Thêm giải pháp để xem trực tiếp AFF Cup trên smartphone và máy tính

Dân trí đã giới thiệu đến bạn những cách thức để xem trực tiếp các trận đấu tại AFF Cup 2018 mà không cần TV thông qua các ứng dụng di động hoặc trên web dành cho máy tính. Tuy nhiên theo phản ánh của nhiều độc giả đã có không ít trường hợp ứng dụng và trang web để xem các trận đấu tại World Cup đều trở nên quá tải và không thể truy cập được.

Trong trường hợp cả ứng dụng và trang web để xem trực tiếp AFF Cup trên smartphone và máy tính mà Dân trí đã giới thiệu trở nên quá tải và không thể truy cập được, dưới đây là một vài giải pháp khác để lựa chọn cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Đối với người dùng smartphone

Bên cạnh Đài truyền hình Việt Nam phát sóng trực tiếp các trận đấu tại AFF Cup 2018, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC cũng được phép tiếp sóng các trận đấu này, do vậy người dùng có thể xem các trận đấu tại AFF Cup thông qua ứng dụng xem truyền hình trực tiếp của VTC.

Download phiên bản ứng dụng dành cho Android tại đâyhoặc tại đây(tương thích Android 4.2 trở lên) và phiên bản dành cho iOS tại đây(tương thích iOS 9.0 trở lên).

Sau khi cài đặt và kích hoạt ứng dụng, từ giao diện chính bạn nhấn vào mục “[Trực tiếp] Thi AFF Cup 2018”, đây là mục để người dùng xem trực tiếp các trận đấu tại AFF Cup 2018 được chiếu trên ứng dụng của VTC. Hoăc bạn cũng có thể nhấn vào kênh VTC3 ở danh sách kênh bên dưới để xem trực tiếp các môn thi đấu tại ASIAD.

Thêm giải pháp để xem trực tiếp AFF Cup trên smartphone và máy tính

Ngoài ra, để đề phòng trường hợp ứng dụng của cả VTV lẫn VTC đều bị quá tải khi trận đấu diễn ra, bạn cũng nên cài đặt thêm một ứng dụng xem truyền hình trực tuyến khác như một giải pháp dự phòng. Trong trường hợp này bạn có thể nhờ đến ứng dụng FPT Play, một ứng dụng xem truyền hình trực tuyến khác dành cho smartphone.

Download phiên bản ứng dụng dành cho Android tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên) và phiên bản dành cho iOS tại đây(tương thích iOS 8.0 trở lên).

Để có thể sử dụng FPT Play, đầu tiên người dùng cần phải đăng ký một tài khoản miễn phí và đăng nhập vào tài khoản này để xem truyền hình trực tuyến. Bạn có thể thực hiện bước đăng ký và đăng nhập vào tài khoản một cách dễ dàng.

Sau khi đăng nhập vào ứng dụng, nhấn vào nút “Truyền hình” ở menu bên dưới, rồi chọn một trong các kênh VTV6 hoặc VTC3 từ danh sách các kênh hiện ra để theo dõi các trận đấu tại AFF Cup.

Lưu ý: kênh VTC3 sẽ nằm tại tab “Miễn phí” trên giao diện ứng dụng.

Thêm giải pháp để xem trực tiếp AFF Cup trên smartphone và máy tính

Với người dùng máy tính

Nếu bạn không muốn xem trận đấu trên smartphone mà muốn theo dõi trực tiếp trận đấu trên máy tính, ngoài trang web chính thức của VTV Go, bạn có thể truy cập trang web trực tuyến của kênh VTC3 tại đây (trang web của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC) hoặc tại đây (trang web của FPT Play).

Thêm giải pháp để xem trực tiếp AFF Cup trên smartphone và máy tính

Ngoài ra, trang web xem truyền hình trực tuyến ClipTV hiện cũng đã có được bản quyền tiếp sóng các trận đấu tại AFF Cup 2018. Bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu tại AFF Cup 2018 trên trang web của ClipTVtại đây.

Lưu ý: với 2 trang web của FPT Play và ClipTV đòi hỏi người dùng phải đăng ký tài khoản miễn phí và đăng nhập vào tài khoản mới có thể xem được chương trình.

Trên đây là những công cụ và giải pháp để giúp bạn có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu tại AFF Cup 2018 trên smartphone và máy tính để không phải bỏ qua những trận đấu hấp dẫn, đặc biệt những trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu để cổ vũ tinh thần cho các câu thủ nước nhà.

Phạm Thế Quang Huy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận