Thủ thuật chặn quảng cáo trong trò chơi trên điện thoại iPhone

Thủ thuật chặn quảng cáo trong trò chơi trên điện thoại iPhone

Khi lướt Facebook người dùng rất khó chịu vì quá nhiều quảng cáo xuất hiện. Vậy làm sao để chặn những quảng cáo này?

Khi sử dụng mạng xã hội, lướt web hay làm bất kỳ thứ gì liên quan tới internet đều xuất hiện quảng cáo. Đây là hình thức phổ biến nhưng với các trang web không có trách nhiệm, các quảng cáo này thật sự phiền toái và chứa nhiều nguy hiểm. Để có thể chặn những quảng cáo này không khó nhưng lại ít người để ý. 

Sử dụng ứng dụng Safari

Trước hết người dùng có thể tải về ứng dụng AdBlock Pro for Safari. Sau khi tải về ứng dụng thành công cần kích hoạt trước bằng cách vào Cài đặt > Safari > Trình chặn nội dung. Trong Trình chặn nội dung cần bật hết các nội dung AdBlock Pro lên.

Thu thuat chan quang cao trong tro choi tren dien thoai iPhone

Thủ thuật chặn quảng cáo trên Facebook khá đơn giản. Ảnh minh họa 

Tiếp đến, sau khi kích hoạt trong Safari xong hãy khởi động ứng dụng AdBlock Pro. Trong ứng dụng, người dùng có thể thiết lập thêm nhiều tính năng khác như chặn đào, chặn các trang người lớn,...

Ngoài ưu điểm trên, ứng dụng còn cung cấp thêm các thiết lập khu vực, danh sách trắng và hỗ trợ thay đổi chủ đề giao diện nền sáng, nền tối và tương thích với giao diện đang kích hoạt.

Xóa bớt mục 'sở thích' của bạn trên Facebook

Trước hết người dùng hãy đăng nhập vào Facebook > Chọn Cài đặt. Trong các khoản mục bên trái hãy chọn tiếp Quảng cáo. Lúc  này giao diện Tùy chọn quảng cáo sẽ hiện ra > Chọn Sở thích. 

Trong mục này, có 6 tab nhỏ. Sẽ có những sở thích chính xác với người dùng và có những sở thích hoàn toàn xa lạ. Việc người dùng làm là click Gỡ để loại bỏ những sở thích không đúng.

Trong quá trình thực hiện người dùng cần lưu ý rằng cách này không thể nào chặn hoàn toàn tất cả quảng cáo mà Facebook đề xuất. Cách duy nhất là phải chấp nhận sống chung với chúng. Tuy nhiên Facebook cũng đưa ra đặc quyền hạn chế quảng cáo. Vì vậy việc người dùng cần làm là loại những quảng cáo không cần thiết.

Theo VietQ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận