Tin vui cho các chàng: iPhone bất ngờ giảm ầm ầm nhân dịp Valentine

Tin vui cho các chàng: iPhone bất ngờ giảm ầm ầm nhân dịp Valentine

Nhân dịp Valentine 14/2, nhiều cửa hàng đã đồng loạt giảm giá iPhone chính hãng để kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng.

iPhone chính hãng được nhập trực tiếp từ Apple nên thường sẽ có mức giá cao hơn các mẫu iPhone xách tay không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên, đổi lại người dùng sẽ được bảo hành thiết bị đến 12-24 tháng tại các trung tâm ủy quyền và hạn chế được tình trạng mua nhầm hàng đã qua sửa chữa, hàng dựng...
Tin vui cho cac chang: iPhone bat ngo giam am am nhan dip Valentine
Màu mint là một trong những màu được nhiều người dùng iPhone chọn mua. Ảnh: Internet. 
iPhone 11 có kích thước màn hình LCD 6,1 inch, sử dụng bộ vi xử lý A13 , bộ nhớ trong 64/128/256 GB, cùng viên pin cho thời gian sử dụng lâu hơn một tiếng so với iPhone XR. Phiên bản này chỉ có hai camera ở mặt sau với độ phân giải 12 MP, bao gồm một cảm biến góc rộng và góc siêu rộng. Mặt trước là camera selfie 12 MP True Depth, hỗ trợ chụp ảnh “tự sướng” góc rộng.
Trong khi đó iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max sử dụng tấm nền OLED, kích thước màn hình lần lượt là 5,8 và 6,5 inch. Cả ba mẫu sản phẩm mới đều được trang bị bộ vi xử lý A13, theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ vi xử lý này cho hiệu suất CPU và GPU vượt trội hơn hẳn so với các mẫu SoC hiện đang có trên thị trường.
Dung lượng pin trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max cũng kéo dài hơn bốn tiếng so với những phiên bản trước đó. Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên hai mẫu iPhone này chính là cụm ba camera ở mặt sau, trong đó có hai cảm biến góc rộng và một cảm biến tele, bổ sung thêm chế độ chụp đêm.
Đặc biệt phải kể đến công nghệ Deep Fusion, tự động sử dụng máy học để ghép chín bức ảnh lại với nhau nhằm tăng độ chi tiết.
Tin vui cho cac chang: iPhone bat ngo giam am am nhan dip Valentine-Hinh-2
iPhone 11 Pro nổi bật với cụm camera ở mặt sau. Ảnh: Internet. 
Theo ghi nhận, giá iPhone chính hãng đang được giảm khá nhiều nhân dịp Valentine 14-2, cụ thể:
- iPhone 11 Pro Max 64 GB chỉ còn 31,99 triệu đồng (giảm 2 triệu)
- iPhone 11 Pro Max 256 GB chỉ còn 35,99 triệu đồng (giảm 2 triệu)
- iPhone 11 Pro Max 512 GB chỉ còn 40,99 triệu đồng (giảm 3 triệu)
- iPhone 6S Plus 32 GB chỉ còn 8,49 triệu đồng (giảm 500.000 đồng)
- iPhone 6S Plus 128 GB chỉ còn 8,99 triệu đồng (giảm 500.000 đồng)
- iPhone 7 Plus 32 GB chỉ còn 10,99 triệu đồng (giảm 1 triệu)
Ghi nhận ở thời điểm hiện tại, iPhone xách tay có giá rẻ hơn hàng chính hãng khoảng 2-3 triệu đồng, tuy nhiên người dùng sẽ không nhận được hai năm bảo hành chính hãng, trả góp 0%...
Theo Tiểu Minh/Kỷ Nguyên Số

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận