Top 9 ứng dụng diệt virus tốt nhất dành cho thiết bị Androids năm 2016

Top 9 ứng dụng diệt virus tốt nhất dành cho thiết bị Androids năm 2016

360 Security (trước đây gọi là Qihoo) là một ứng dụng diệt virus cho Android lâu đời và khá phổ biến. Ứng dụng có một công cụ chống virus, sẽ tự động quét các tập tin của bạn và loại bỏ virus trên thiết bị Android của bạn. 360 Security dọn sạch hệ thống của bạn bằng cách dọn dẹp các tập tin rác, giải phóng bộ nhớ RAM và ngoài ra ứng dụng còn có một số tính năng để tiết kiệm pin cho hệ thống.

1. CM Security

CM Security

CM security (Clean Master) là một trong những ứng dụng bảo mật hàng đầu, cung cấp cho người dùng các tùy chọn tốt nhất để bảo vệ thiết bị Android của họ khỏi các cuộc tấn công của malware (các phần mềm độc hại).

Tải CM Security về máy và cài đặt tại đây.

2. 360 Security

360 Security

360 (trước đây gọi là Qihoo) là một ứng dụng diệt virus cho Android lâu đời và khá phổ biến. Ứng dụng có một công cụ chống virus, sẽ tự động quét các tập tin của bạn và loại bỏ virus trên thiết bị Android của bạn.

360 Security sẽ làm sạch hệ thống của bạn bằng cách dọn dẹp các tập tin rác, giải phóng bộ nhớ RAM và ngoài ra ứng dụng còn có một số tính năng để tiết kiệm pin cho hệ thống.

Tải 360 Security về máy và cài đặt tại đây.

3. Kaspersky Internet Security: ứng dụng chống phising tốt nhất

Kaspersky Internet Security

Phiên bản Kaspersky dành cho máy tính được bình chọn là phần mềm bảo mật Internet tốt nhất. Phiên bản miễn phí dành cho thiết bị di động cung cấp tất cả các tiêu chuẩn bảo vệ thiết bị của bạn khỏi các phần mềm độc hại, cũng như một loạt các tính năng chống trộm.

Nếu nâng cấp lên phiên bản cao cấp (mỗi năm bạn sẽ phải trả mức phí là 14.95 USD), bạn sẽ có thêm lựa chọn bảo vệ thiết bị của mình khỏi phising trên các tin nhắn văn bản, các dịch vụ đám mây và bảo mật riêng tư khi lướt web.

Tải Kaspersky Internet Security về máy và cài đặt tại đây.

4. Malwarebytes Anti-Malware

Malwarebytes Anti-Malware

Malwarebytes từ lâu đã được biết đến là một trong những công cụ bảo vệ máy tính tốt nhất. Các phiên bản miễn phí dành cho thiết bị Android chủ yếu tập trung vào phát triển các tính năng cũ. Ứng dụng cung cấp cho người dùng tính năng bảo vệ thiết bị khỏi các phần mềm độc hại (malware), một trình quản lý bảo mật và là một ứng dụng quét các tập tin nghi ngờ là malware.

Các nhà developer đã tích hợp Malwarebytes cùng Device Manager Android - tính năng theo dõi từ xa / chống trộm trên Android cũng như các tính năng diệt virus hiệu quả.

Tải Malwarebytes Anti-Malware về máy và cài đặt tại đây.

5. AVL

 AVL

AVL antivirus cũng là một ứng dụng diệt virus trên Android hiệu quả với giao diện được thiết kế khá đơn giản. Cũng giống như các ứng dụng diệt virus khác, AVL được tích hợp các tùy chọn để quét virus và bảo vệ hệ thống của bạn an toàn.

Tải AVL về máy và cài đặt tại đây.

6. AVG Antivirus Security

AVG Antivirus Security

AVG Antivirus là ứng dụng miễn phí bảo vệ thiết bị di động của bạn khỏi các cuộc tấn công của virus, các ứng dụng độc hại và các phần mềm gián điệp khác trong thời gian thực.

Ngoài ra AVG Antivirus còn tích hợp thêm các tùy chọn để người dùng đóng các ứng dụng khi thiết bị Android bị chậm hoặc mức pin thấp. Nếu trong trường hợp bạn đánh mất thiết bị Android của mình, khi đó bạn có thể chặn hoặc xóa các thông tin và vị trí của bạn trên thiết bị thông qua Google Maps.

Tải AVG Antivirus Security về máy và cài đặt tại đây.

7. Norton Security Antivirus

Norton Security Antivirus

Norton Security Antivirus là ứng dụng miễn phí chặn và loại bỏ các phần mềm, chương trình độc hại trên thiết bị Android của bạn. Với phiên bản trả phí, bạn sẽ được trải nghiệm thêm nhiều tính năng mới hơn, chẳng hạn như tính năng chặn từ xa và Sneak Peak để chụp lại ảnh người đang sử dụng điện thoại Android của bạn trong trường hợp bạn bị mất điện thoại.

Ngoài ra phiên bản trả phí còn bao gồm tính năng App Advisor, tính năng này sẽ tự động kiểm tra các ứng dụng của bạn trong trường hợp xảy ra các sự cố về bảo mật, sử dụng nhiều pin và các hành vi đáng ngờ.

Tải Norton Security Antivirus về máy và cài đặt tại đây.

8. Avast! Antivirus & Security

Avast! Antivirus & Security

Avast có thể tự động quét các ứng dụng mà bạn cài đặt trên thiết bị Android của mình, các nội dung trên thẻ nhớ cũng như các ứng dụng mà bạn chuẩn bị cài đặt. Ngoài ra Avast cũng có bộ lọc tin nhắn SMS / cuộc gọi và chặn các tin nhắn cũng như các cuộc gọi trong trường hợp nếu như bị trộm. Và một số tính năng khác như  theo dõi GPS, các tùy chọn khóa thiết bị từ xa, Firewall (tường lửa),….

Tải Avast về máy và cài đặt tại đây.

9. LastPass Authenticator

LastPass Authenticator

LastPass được tích hợp một ứng dụng quản lý mật khẩu, cho phép bạn lưu trữ tất cả các mật khẩu của mình tại một vị trí an toàn. Thêm nữa ứng dụng còn cung cấp công cụ xác minh 2 bước.

Lastpass Authenticator tạo ra một mã gồm 6 ký tự mà bạn sử dụng để nhập vào và xác minh tài khoản của mình. Công cụ hoạt động cùng trình quản lý mật khẩu của LastPass, cũng như bất kỳ ứng dụng tương thích với TOTP.

Tải LastPass Authenticator về máy và cài đặt tại đây.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận