Ứng dụng tạo hiệu ứng tuyệt đẹp dành cho ảnh trên smartphone

Ứng dụng tạo hiệu ứng tuyệt đẹp dành cho ảnh trên smartphone

Hiện có rất nhiều ứng dụng xử lý ảnh dành cho smartphone, trong đó cung cấp số lượng các hiệu ứng nhiều và đẹp mắt nhất có thể kể đến ứng dụng Ephoto 360. Đây là ứng dụng dành cho cả nền tảng Android lẫn iOS.

Ephoto 360 là ứng dụng miễn phí và có nguồn gốc từ Việt Nam, cung cấp hàng trăm hiệu ứng xử lý ảnh khác nhau để người dùng có thể biến hóa hình ảnh của mình. Những hiệu ứng do ứng dụng cung cấp đều được đánh giá cao về mức độ thẩm mỹ và rất độc đáo.

Với Ephoto 360, người dùng có thể ghép ảnh vào khung, thêm các hiệu ứng độc đáo trên hình ảnh, tạo ra các banner với font chữ đẹp mắt, tạo các hiệu ứng ghép ảnh hoặc hiệu ứng lồng ảnh cực kỳ thú vị...

Hiện Ephoto 360 được đánh giá là một trong những ứng dụng tạo hiệu ứng và ghép ảnh tốt nhất hiện nay trên smartphone.

Với người dùng Android, download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên). Với người dùng iOS, download ứng dụng miễn phí tại đây (tương thích iOS 9.0 trở lên).

Do đây là ứng dụng xử lý ảnh nên trong lần đầu tiên sử dụng, Ephoto 360 sẽ yêu cầu quyền truy cập vào album ảnh cũng như sử dụng camera trên smartphone, bạn cần phải cho phép để ứng dụng có thể hoạt động.

Giao diện chính của Ephoto 360 sẽ phân chia các hiệu ứng mà ứng dụng có thể tạo ra theo từng thể loại (chứa trên từng tab riêng biệt), như hiệu ứng xử lý ảnh, hiệu ứng tạo card chúc mừng, tạo font chữ đẹp hay hiệu ứng ghép ảnh... bạn có thể chọn cho mình một hiệu ứng phù hợp nhất để sử dụng. Trong mỗi thể loại hiệu ứng sẽ có những dạng hiệu ứng nhỏ hơn cho người dùng lựa chọn.

Ứng dụng tạo hiệu ứng tuyệt đẹp dành cho ảnh trên smartphone - 1

Do Ephoto 360 có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt nên người dùng sẽ không quá khó để có thể chọn cho mình một hiệu ứng phù hợp.

Sau khi chọn được một hiệu ứng ưng ý, bạn nhấn vào biểu tượng số “1” để chọn hoặc chụp mới hình ảnh mà mình muốn tạo hiệu ứng. Khi chọn được hình ảnh ưng ý, ứng dụng sẽ cho phép người dùng biên tập lại hình ảnh (xoay hoặc cắt nhỏ hình ảnh nếu muốn), bạn nhấn nút tích ở góc trên bên phải để hoàn tất bước biên tập hình ảnh.

Ứng dụng tạo hiệu ứng tuyệt đẹp dành cho ảnh trên smartphone - 2

Chờ trong giây lát để ứng dụng tạo hiệu ứng lên hình ảnh bạn đã chọn. Sau khi hiệu ứng hoàn tất, bạn có thể gắn thêm các nhãn dán, thêm hiệu ứng màu sắc, bộ lọc... lên hình ảnh đã được xử lý.

Sau khi đã cảm thấy ưng ý với kết quả, bạn nhấn vào biểu tượng dấu mũi tên chỉ xuống ở góc dưới bên phải để xác nhận rồi nhấn vào biểu tượng chiếc đĩa mềm giao diện tiếp theo để lưu lại hình ảnh đã được thêm hiệu ứng.

Ứng dụng tạo hiệu ứng tuyệt đẹp dành cho ảnh trên smartphone - 3

Ephoto 360 cung cấp rất nhiều hiệu ứng đẹp mắt và độc đáo khác nhau để người dùng lựa chọn và chắc chắn bạn sẽ không quá khó khăn để có thể tìm ra cho riêng mình một hiệu ứng ảnh mà mình ưng ý.

Ứng dụng tạo hiệu ứng tuyệt đẹp dành cho ảnh trên smartphone - 4
Ứng dụng tạo hiệu ứng tuyệt đẹp dành cho ảnh trên smartphone - 5
Ứng dụng tạo hiệu ứng tuyệt đẹp dành cho ảnh trên smartphone - 6
Ứng dụng tạo hiệu ứng tuyệt đẹp dành cho ảnh trên smartphone - 7

Một vài hiệu ứng ảnh đẹp mắt được tạo ra bởi ứng dụng

Tạo logo và hiệu ứng font chữ đẹp mắt

Ngoài khả năng tạo hiệu ứng đẹp mắt trên hình ảnh, ứng dụng còn cho phép người dùng tạo ra các hình ảnh với font chữ cực kỳ ấn tượng mà người dùng có thể sử dụng để trang trí cho trang cá nhân trên mạng xã hội của mình hoặc thiết kế lời chúc dành tặng cho bạn bè của mình.

Ngoài ra ứng dụng còn cho phép người dùng thiết kế các logo từ các mẫu có sẵn để có thể sử dụng cho mục đích trang trí trên các trang web hoặc trình bày ở các slide công việc.

Để sử dụng các tính năng này, bạn có thể chọn tab “Thể loại” trên giao diện chính của ứng dụng, sau đó chọn mục “Hiệu ứng chữ” để hiển thị danh sách các hiệu ứng về chữ viết và logo đẹp mắt để bạn có thể lựa chọn. Sau khi chọn một hiệu ứng chữ ưng ý, bạn chỉ việc điền nội dung muốn được tạo ra ở khung tiếp theo và nhấn nút “Tạo”.

Ứng dụng tạo hiệu ứng tuyệt đẹp dành cho ảnh trên smartphone - 8

Chờ trong giây lát, ứng dụng sẽ đưa ra hình ảnh với font chữ và nội dung mà bạn đã tạo. Bạn có thể sử dụng cách thức như hướng dẫn ở trên để lưu lại hình ảnh sau khi được tạo ra.

Ứng dụng tạo hiệu ứng tuyệt đẹp dành cho ảnh trên smartphone - 9
Ứng dụng tạo hiệu ứng tuyệt đẹp dành cho ảnh trên smartphone - 10
Ứng dụng tạo hiệu ứng tuyệt đẹp dành cho ảnh trên smartphone - 11
Ứng dụng tạo hiệu ứng tuyệt đẹp dành cho ảnh trên smartphone - 12

Một vài hiệu ứng font chữ đẹp được tạo ra bởi ứng dụng

Có thể nói, Ephoto 360 là một trong những ứng dụng xử lý ảnh cung cấp cho người dùng số lượng hiệu ứng rất nhiều để người dùng có thể thỏa sức lựa chọn nhằm tạo ra những bức ảnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Bạn đọc có thể dần khám phá những hiệu ứng và những chức năng xử lý ảnh của ứng dụng trong quá trình sử dụng để có thể tự tạo cho riêng mình những hình ảnh với hiệu ứng đẹp mắt nhất.

Phạm Thế Quang Huy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận