Vòng đeo Amazfit hỗ trợ đo oxy trong máu giá 45 USD

Vòng đeo Amazfit hỗ trợ đo oxy trong máu giá 45 USD

Amazfit Band 5 là mẫu vòng đeo thông minh mới của Huami (công ty con của Xiaomi) với tính năng đo nồng độ oxy trong máu tương tự Apple Watch Series 6.

Thiết kế của Amazfit Band 5 khá giống Xiaomi Mi Band 5 ra mắt hồi tháng 7. Thiết bị có màn hình màu AMOLED 1,1 inch, độ phân giải 126 x 294 pixel, hỗ trợ hơn 45 mặt đồng hồ để người dùng tùy chỉnh.

Amazfit Band 5 trang bị các tính năng theo dõi sức khỏe cơ bản như đếm bước chân, đo nhịp tim, mức căng thẳng hay theo dõi giấc ngủ. Sản phẩm còn hỗ trợ đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) tương tự Apple Watch Series 6 và một số smartwatch khác, tính năng mà Mi Band 5 không có.

Vong deo Amazfit ho tro do oxy trong mau gia 45 USD

Vòng đeo Amazfit Band 5 hỗ trợ đo nồng độ oxy trong máu. Ảnh: Huami.

Theo Engadget, Amazfit Band 5 trang bị cảm biến nhịp tim BioTracker 2 có thể đo nhịp tim lúc nghỉ ngơi, cảnh báo khi nhịp tim tăng cao. Trong khi đó, hệ thống PAI (Personal Activity Intelligence) sẽ phân tích nhịp tim hàng ngày và cường độ hoạt động của người dùng để cho điểm đánh giá từ 1 đến 100.

Ngoài ra, Amazfit Band 5 còn tích hợp trợ lý ảo Amazon Alexa để đặt báo thức, điều khiển thiết bị nhà thông minh và kiểm tra thông báo.

Sử dụng kết nối Bluetooth và công nghệ tiết kiệm năng lượng, viên pin 125 mAh của Amazfit Band 5 có thể hoạt động trong 15 ngày sau mỗi lần sạc. Máy cũng hỗ trợ khả năng kháng nước 5 ATM.

Huami Amazfit Band 5 sẽ bán ra từ tháng 10 với giá 45 USD.

Theo Phúc Thịnh/Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận