2 lý do để sở hữu ngay Samsung Soundbar Sound+ MS750 cho giải trí tại gia

2 lý do để sở hữu ngay Samsung Soundbar Sound+ MS750 cho giải trí tại gia

Dựa trên 2 yếu tố đó, Samsung cho ra đời dòng loa thanh thế hệ mới Sound+ MS750, là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ và thẩm mỹ, đáp ứng cả nhu cầu trang trí nội thất lẫn giải trí tại gia của người dùng.
Ý tưởng “All-in-one”, đẳng cấp trong thiết kế
Về ưu điểm nổi trội của Soundbar Sound+ MS750, đầu tiên phải nói đến ý tưởng thiết kế “All-in-one” độc đáo, tích hợp 11 củ loa vào một thiết bị duy nhất tạo nên tổng thể gọn gàng và liền mạch, hạn chế tối đa việc chiếm mất không gian so với các hệ thống loa lỉnh kỉnh, phức tạp trước đây.
Thêm một điểm cộng trong thiết kế của Soundbar Sound+ MS750 đó là giải pháp loại bỏ hầu hết dây cắm rườm rà, chuyển các kết nối sang chế độ không dây Wi-fi và Bluetoth tiện lợi. Nhờ vào đó, người dùng có thể kết nối loa với các thiết bị khác như TV, điện thoại, máy tính bảng,… một cách dễ dàng và thỏa thích tận hưởng những giai điệu sống động mà không phải đau đầu với các dây cắm phức tạp, làm mất đi vẻ thẩm mỹ của căn phòng.
Đối với người dùng ưa chuộng hoạt động giải trí tại gia nhưng lại lo ngại về diện tích không gian, Soundbar Sound+ MS750 với vẻ ngoài gọn gàng, liền mạch cùng sắc đen nguyên khối đơn giản và thời thượng chắc chắn sẽ là thiết bị nghe nhìn giúp tô thêm nét sang trọng và khẳng định một đẳng cấp rất riêng cho căn hộ nhỏ gọn.
Soundbar MS750+ hòa quyện vào không gian giải trí với thiết kế gọn gàng, sang trọng
Soundbar MS750+ hòa quyện vào không gian giải trí với thiết kế gọn gàng, sang trọng
Soundbar Sound+ MS750, tuyệt đỉnh về công nghệ
Song song với yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người dùng, Soundbar Sound+ MS750 còn sở hữu công nghệ âm thanh đa chiều 5 kênh với 11 củ loa tích hợp và cải tiến tối đa, mang đến trải nghiệm âm thanh sâu sắc và sống động đến không ngờ. Nhờ vào công nghệ tích hợp loa trung trầm vào cùng một thiết bị, Soundbar Sound+ MS750 mang đến trải nghiệm âm bass sâu sắc, chi tiết mà không cần lắp thêm loa trầm rời.
Bên cạnh đó là tính năng nâng cấp tệp tin nhạc bất kỳ lên đến 32-bit, mở ra cánh cửa trải nghiệm âm thanh chân thực, ấn tượng và giàu cảm xúc. Nhờ tính năng này, chất lượng âm thanh được phát ra sắc nét hơn, các chi tiết nhỏ nhất cũng được thể hiện một cách tinh tế và rõ ràng hơn. Đối với tín đồ của những bản nhạc giàu cảm hứng, Sound+ MS750 giúp khuấy động giai điệu sống, mang người nghe đến gần với sân khấu biểu diễn hơn bao giờ hết.
Ngoài ra, Sound+ MS750 còn sở hữu công nghệ Smart Sound Mode, chế độ âm thanh thông minh tự động phân tích âm thanh và cân chỉnh chế độ phát ra tốt nhất cho từng nội dung giải trí, từ việc thưởng thức những thước phim bom tấn kinh điển, đắm mình vào giai điệu của bản nhạc yêu thích, hay cuồng nhiệt trong các trận tranh tài bóng đá thế giới,… Sound+ MS750 đều cho chất lượng âm thanh ở mức độ hoàn hảo.
Tuyệt vời hơn, Sound+ MS750 còn chú trọng nâng cao chất lượng nghe nhìn của người dùng khi được trang bị cổng 4K Pass-through hiện đại, tất cả nội dung UHD 4K hay đầu đĩa Blu-ray UHD 4K sẽ được trình chiếu mượt mà cùng hệ thống âm thanh vòm sống động, chân thực, mang lại trải nghiệm giải trí bất tận.
Với những công nghệ tiên tiến hàng đầu, Soundbar Sound+ mang đến những phút giây giải trí tuyệt đỉnh ngay tại nhà
Với những công nghệ tiên tiến hàng đầu, Soundbar Sound+ mang đến những phút giây giải trí tuyệt đỉnh ngay tại nhà
Là tác phẩm hoàn hảo kết hợp giữa công nghệ và thẩm mỹ, Samsung Soundbar Sound+ sẽ là lựa chọn không thể nào tốt hơn cho không gian giải trí tại gia đẳng cấp và thời thượng.
Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm âm thanh công nghệ cao của Soundbar Sound+ MS750 tại phòng nghe nhìn Samsung, Triển lãm AV Show 2017 tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, vào lúc 9g00 tới 17g00 ngày 15 đến 17 tháng 9.2017.

Song Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận