9 trang web đáng sợ nhất trên Internet, đừng tò mò mà vào

9 trang web đáng sợ nhất trên Internet, đừng tò mò mà vào

Những website này thực sự đáng sợ, nó sẽ khiến bạn ám ảnh tới mất ăn mất ngủ đó.

9 trang website đáng sợ nhất trên Internet

9 trang web dang so nhat tren Internet, dung to mo ma vao

Take This Lollipop

Trang web takethislollipop.com sẽ cho bạn một lời đề nghị rất đơn giản: Bạn có lấy hay không lấy cây kẹo mút lollipop này.

Nếu như câu trả lời là có, hãy chuẩn bị trước cho một trải nghiệm rùng rợn và bí ẩn. Trang web sẽ yêu cầu bạn cho biết thông tin cá nhân trên Facebook của mình, và sau đó mở một đoạn video vô cùng điên rồ.

Trong đoạn video là một người đàn ông đáng sợ, chẳng khác nào kẻ giết người hàng lọat, đang xem trang Facebook cá nhân của bạn trong bóng tối. Sau khi xem xong những bức ảnh và status của bạn, hắn sẽ rời khỏi căn phòng để lên xe, lên đường tìm tới chỗ bạn ở.

9 trang web dang so nhat tren Internet, dung to mo ma vao-Hinh-2

Website kì lạ này dùng để cảnh báo chúng ta về việc những thông tin cá nhân của mình đang hiển thị tràn lan trên internet, và có thể lợi dụng bởi kẻ xấu.

Tuy nhiên, một vài tháng trước, Jason Zada - người lập trang web này - đã thông báo gỡ nó xuống vì Facebook hiện tại không cho phép truy cập vào dữ liệu người dùng. Jason dự định sẽ thay đổi và trở lại sau với hứa hẹn và đem đến cho người dùng trải nghiệm Take This Lollipop mới.

Death Date

Chúng ta đều đã từng nghe hoặc từng thử tính toán xem "khi nào mình sẽ chết?", bằng cách tổng hợp tất cả những chi tiết quan trọng của bản thân như cân nặng, lịch sử bệnh lý của gia đình và lối sống, ta sẽ có được một ngày giả định mà vào ngày đó bạn sẽ chết.

9 trang web dang so nhat tren Internet, dung to mo ma vao-Hinh-3

Rất nhiều trong số đó cho bạn một hình dung chung chung không chính xác; thường là tuổi thọ sẽ giảm dựa vào việc liệu gia đình bạn có tiền sử bệnh tim hay ung thư không - hoặc giả nếu bạn liên tục bị stress chẳng hạn.

Website đặc biệt dưới đây cho bạn một vài ngạc nhiên nho nhỏ về cái chết, nhưng hãy thoải mái google thêm vì còn có rất nhiều những website về cái chết khác nữa.

Link: http://www.letsgetfreestuff.com/death_date.html

Plane Crash Recordings

Trang này sẽ làm bạn khiếp đảm hơn là e sợ, và chắc chắc bạn không nên nghe nó nếu bạn không mong muốn nghe thấy những khoảnh khắc cuối cùng của các nạn nhân trong các vụ máy bay rơi.

9 trang web dang so nhat tren Internet, dung to mo ma vao-Hinh-4

Bạn có thể tìm thấy bản chép lại và bản thu MP3 ở đây, cả hai đều  truyền tải rõ ràng nỗi kinh hoàng và sợ hãi trong những khoảnh khắc hiện thực mà họ phải đối mặt với tử thần.

Chẳng vui vẻ chút nào khi nghe chúng đâu nhé.

White Enamel

Whiteenamel.com giống một trò chơi kinh dị kiểu giải đố, cho phép bạn tham gia một chuyến hành trình đầy rùng rợn và vô cùng chân thực trong một nhà thương điên bỏ hoang. Bạn phải giải những câu đố nhỏ để có thể khám phá hết các bí ẩn trong nhà thương điên này.

9 trang web dang so nhat tren Internet, dung to mo ma vao-Hinh-5

Trang web có vẻ vô hại, nhưng bởi độ chân thực cao, những bài hát rùng rợn được phát trong lúc bạn chơi và thậm chí bạn có thể nghe thấy những tiếng gào thét thảm thiết vang lên từ loa, nó mang tới cho bạn một trải nghiệm vô cùng rùng rợn.

Bạn sẽ có cảm giác như mình đang khám phá ra những bí mật kinh dị có thật, và theo những người đã từng ghé thăm whiteenamel.com, nó là một trong những trang web creepy nhất trên Internet.

Staggering Beauty

Trang web này có tên khá kỳ lạ - Staggerging Beauty, và bản thân nó cũng kỳ lạ không kém. Khi vào website này, bạn sẽ nhìn thấy một con giun đen lớn trên màn hình, dù vậy trông nó dễ thương và vui nhộn hơn bạn nghĩ đấy.

9 trang web dang so nhat tren Internet, dung to mo ma vao-Hinh-6

Nó sẽ di chuyển theo con trỏ chuột của bạn trên màn hình máy tính. Tuy nhiên nếu như bạn di chuyển quá nhanh, nó sẽ xuất hiện vài tiếng ồn ào inh ỏi, những màu sắc chớp nháy điên loạn trên màn hình, con sâu sáng lên, hỗn loạn và vô nghĩa.

Đừng truy cập vào link dưới đây nếu bạn có tiền sử bệnh động kinh, website này sẽ làm bạn lên cơn đấy.

Link: http://www.staggeringbeauty.com/

Shaye John

Shaye John là một nhân vật hư cấu thuộc về một người mẫu từng bị biến dạng cơ thể vì tai nạn giao thông, cô sau đó đã chỉnh hình lại cơ thể mình bằng cách sử dụng các bộ phận từ ma-nơ-canh.

9 trang web dang so nhat tren Internet, dung to mo ma vao-Hinh-7

Nhân vật này lần đầu xuất hiện trên internet vào năm 2003, các đoạn video có âm thanh rất khó chịu và các cảnh quay kỳ quặc lặp lại nhiều lần, có thể khiến bất cứ ai xem chúng sởn gai ốc, thậm chí ám ảnh tâm lý lâu dài.

Người tạo ra trang web đã chết từ năm 2010, vậy nên lý do nhân vật và các đoạn video này được tạo ra vẫn còn là bí ẩn. Nếu tò mò, bạn có thể lên youtube xem thử, nhưng cảnh báo là nội dung video rất đáng sợ và ám ảnh nhé!

Link: Shayestjohn.net

Dong Ghost

Một tập truyện tranh Hàn Quốc được đăng trên trang naver.com và đã được dịch sang tiếng Anh.

Câu chuyện kể về một cô gái đang đi trên đường, bỗng cô thấy một người phụ nữ mặc một bộ Pyjama màu hồng với chân tay cong queo, xiêu vẹo. Bà ta muốn biết con của mình ở đâu.

9 trang web dang so nhat tren Internet, dung to mo ma vao-Hinh-8

Đây không phải là truyện tranh bình thường, vậy nên nếu bạn có ý định đọc nó thì hãy nhớ đến cảnh báo ở đầu trang nhé.

Link: https://comic.naver.com/webtoon/detail.nhn?titleId=350217&no=31

Death Row

Một website tương tự với " The plane crash transcript" nhưng thay vào đó bạn sẽ được đọc những lời trăn trối cuối cùng của những tử tù sắp bị hành hình.

9 trang web dang so nhat tren Internet, dung to mo ma vao-Hinh-9

Điều này ít ghê rợn mà chất chứa nỗi buồn nhiều hơn, nhưng nó sẽ cho ta sự thấu hiểu có phần ớn lạnh về những gì xảy ra trong đầu một con người trước khi cuộc sống của họ kết thúc.

Trang này vẫn đang tiếp tục được cập nhật. Lần hành quyết cuối cùng không quá 3 tháng trước khi video này được đưa ra.

Maze Game

Trang này cực kỳ nổi tiếng, nếu bạn chưa chơi nó, tôi thực sự không muốn tiết lộ trước điều gì đang chờ đón bạn. Hãy đảm bảo rằng có ai đó ghi lại khuôn mặt bạn trong lúc bạn chơi.

Về cơ bản, bạn chỉ việc di chuyển con trỏ chuột  xuyên qua mê cung và cố gắng đừng chạm vào các bức tường - Hầu như tất cả đều chơi được đến level 4.

Nếu bạn thắng bạn sẽ nhận được phần thưởng là một bức tranh thỏ con đáng yêu, và một bản nhạc hay êm ái, vậy nên trước đó bạn nên vặn âm thanh lớn lên nhé.

Theo Thạch Thảo/ Khoevadep

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận