Adsota Việt Nam nhận đầu tư chiến lược từ TNK Factory của Hàn Quốc

Adsota Việt Nam nhận đầu tư chiến lược từ TNK Factory của Hàn Quốc

Việc hợp tác dưới hình thức liên doanh (Joint Venture) giữa 2 công ty, đánh dấu bước tiến mới trên chặng đường chinh phục thị trường quảng cáo di động tại Đông Nam Á của cả TNK Factory và Adsota.
Được biết, Adsota là một trong 4 công ty con của Appota Group cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam để giúp các nhà phát triển ứng dụng đẩy mạnh sáng tạo ứng dụng di động, nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Hiện tại, Adsota cũng là đại diện chính thức của Facebook, đối tác của Google trong mảng Ad Exchange (AppotaX) đang khai thác thị trường Việt Nam và Thái Lan.
Trong khi đó, TNK Factory (trực thuộc Kakao Group) đang là nền tảng quảng cáo di động hàng đầu tại Hàn Quốc. TNK đang là đối tác của hơn 2.000 doanh nghiệp truyền thông và hơn 60 công ty cung cấp nội dung số.
Với thương vụ hợp tác này, Adsota sẽ nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ TNK Factory không chỉ về mặt tài chính mà còn nhiều thế mạnh khác như: kinh nghiệm quản lý, công nghệ quảng cáo hiện đại, khả năng tiếp cận khách hàng rộng lớn của TNK tại Hàn Quốc và thị trường Đông Á.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 
 

Tham gia bình luận