App Store cho đặt hàng trước ứng dụng

App Store cho đặt hàng trước ứng dụng

Theo Neowin, kể từ hôm nay tính năng mới sẽ có sẵn cho tất cả các nhà phát triển ứng dụng App Store. Khi gửi ứng dụng, các nhà phát triển có thể đặt ngày phát hành tải xuống từ 2 đến 90 ngày trong tương lai. Sau đó, khách hàng sẽ được thông báo khi ứng dụng chính thức phát hành và nó sẽ được tự động tải xuống thiết bị của họ.
Trên trang web tin tức dành cho nhà phát triển, Apple cho biết: “Giờ đây bạn có thể thiết lập ứng dụng mới của mình có sẵn để đặt hàng trước trên App Store cho tất cả nền tảng Apple. Khách hàng có thể xem trang sản phẩm và đặt hàng ứng dụng trước khi nó được phát hành để tải xuống. Sau khi ứng dụng của bạn được phát hành, khách hàng sẽ được thông báo và ứng dụng sẽ tự động tải xuống thiết bị của họ. Hãy giúp cho khách hàng biết được ứng dụng của mình đang đến bằng cách sử dụng huy hiệu đặt hàng trước trong tài liệu tiếp thị của bạn”.
Khách hàng sẽ không bị tính phí cho đến khi ứng dụng được phát hành. Nếu giá ứng dụng thay đổi trong suốt thời gian đặt hàng trước, khách hàng sẽ bị tính phí nào thấp hơn: giá tại thời điểm đặt trước hoặc tại thời điểm phát hành. Khách hàng cũng có thể hủy đặt hàng trước nếu muốn.
Đơn đặt hàng trước có thể được thực hiện từ các thiết bị chạy iOS 11.2, tvOS 11.2 và macOS 10.13.2 hoặc mới hơn. Người dùng hệ điều hành cũ sẽ được nhắc cập nhật lên phiên bản mới nhất để sử dụng tính năng này.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận