Apple chuẩn bị phát hành Apple Pay Cash

Apple chuẩn bị phát hành Apple Pay Cash

Theo Apple Insider, được công bố lần đầu tiên tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu vào tháng 6 vừa qua, Apple Pay Cash là giải pháp chuyển tiền ngang hàng của Apple. Được ủy quyền bởi Apple Pay và tích hợp vào ứng dụng Messages, dịch vụ cho phép người dùng đã được xác minh gửi thanh toán cho chủ tài khoản khác của Apple Pay qua một giao diện văn bản đơn giản.
Số tiền nhận được sẽ chuyển thành thẻ Apple Pay Cash có thể được sử dụng để thanh toán mua hàng trực tuyến, tại cửa hàng Apple Pay hoặc chuyển vào một tài khoản ngân hàng được liên kết.
Apple đã bắt đầu triển khai tính năng này cho nhân viên bán lẻ, yêu cầu họ cài đặt phiên bản iOS 11.1 beta mới nhất và một chứng chỉ thiết bị đặc biệt để bật chức năng P2P.
Báo cáo cũng đi kèm với một vài ảnh chụp màn hình mới của quá trình thiết lập Apple Pay Cash, đòi hỏi người dùng phải xác minh danh tính của họ bằng cách cung cấp tên đầy đủ, địa chỉ, số an sinh xã hội và ngày sinh. Theo Apple, thông tin sẽ được xác minh bằng cách sử dụng dịch vụ xác minh danh tính hiện vẫn chưa có tên chính thức. Các thiết bị iOS và watchOS sẽ đều hỗ trợ tính năng này.
Giống như các hệ thống P2P khác, phiên bản của Apple hỗ trợ cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, mặc dù chỉ các giao dịch trên thẻ ghi nợ là miễn phí. Thanh toán được thực hiện bằng thẻ tín dụng phải trả phí 3%.
Apple Pay Cash vẫn chưa xuất hiện trong các phiên bản beta của iOS 11.1 dành cho nhà phát triển và có thể sẽ được đưa vào bản phát hành cuối cùng nếu quá trình đánh giá hiện tại thành công.

Hiếu Trung

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận