Apple khoe hình ảnh đầu tiên về store sang chảnh tại Thái Lan

Apple khoe hình ảnh đầu tiên về store sang chảnh tại Thái Lan

Apple Store tại Thái Lan được thiết kế theo phong cách mới nhất của chuỗi cửa hàng Apple với hai bức tường kính lớn ở phía trước và phía sau.

Vào tháng trước, người dân Thái Lan đã phát hiện ra logo của Apple xuất hiện chễm chệ tại một cửa hàng có vị trí mặt tiền đang được xây dựng tại trung tâm thương mại Icon Siam. Mặc dù, “Táo khuyết” chưa xác định bất cứ thông tin nào, nhưng chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến người hâm mộ Apple tại Lan tin tưởng về kế hoạch đặt cửa hàng của hãng đã trở thành sự thật.
Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về cửa hàng của Apple tại Thái Lan đã chính thức được truyền thông sở tại hé lộ. Được biết, cửa hàng này sẽ chính thức mở cửa vào hôm thứ 7, nhằm ngày 10/11 sắp tới.
Apple khoe hinh anh dau tien ve store sang chanh tai Thai Lan
Tọa lạc bên bờ sông Chao Phraya, Apple Store Thái Lan có một lối đi thẳng tới trung tâm mua sắm Iconsiam. Apple Store được thiết kế theo phong cách mới nhất của chuỗi cửa hàng Apple với hai bức tường kính lớn ở phía trước và phía sau.
Apple khoe hinh anh dau tien ve store sang chanh tai Thai Lan-Hinh-2
Alenz, phó chủ tịch cao cấp phụ trách Apple Retail chia sẻ: “Đây là trung tâm văn hóa, kinh tế của toàn khu vực và là nơi sinh sống của hàng triệu khách hàng đam mê các sản phẩm Apple. Chúng tôi vui mừng khi đã xây dựng Apple Store tại đây để khách hàng Thái Lan có thể trải nghiệm tất cả những sản phẩm của chúng tôi”.
Apple khoe hinh anh dau tien ve store sang chanh tai Thai Lan-Hinh-3
Apple Store tại Thái Lan cho quan khách cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu, đặc biệt là nó nằm trên sân thượng ngoài trời. Apple trước đó đã thông báo rằng Apple Store đầu tiên tại Thái Lan sẽ chính thức mở cửa vào lúc 10 giờ sáng ngày 10/11 theo giờ địa phương.
Theo nhiều thông tin đồn đoán, Apple sẽ mở thêm hai cửa nữa tại Đông Nam Á trong tương lai, gồm một cửa hàng ở Indonesia và một cửa hàng ở Việt Nam.
Theo Duy Huỳnh/Sao Star

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận