AVer giúp tăng tốc chuyển đổi số cho doanh nghiệp, trường học và bệnh viện

AVer giúp tăng tốc chuyển đổi số cho doanh nghiệp, trường học và bệnh viện

Song song với quá trình hội nhập quốc tế trong thời kỳ số hóa, các doanh nghiệp cũng đang dần khôi phục, ổn định kinh tế sau hơn 2 năm trải qua đại dịch Covid-19 bằng cách thích nghi với phương thức hoạt động, làm việc và học tập từ xa. Nắm bắt được xu hướng bức thiết này, AVer tự hào là đơn vị đón đầu xu thế công nghệ trong lĩnh vực cung ứng các trang thiết bị nghe nhìn cho truyền hình hội nghị, mang đến những giải pháp thông minh hàng đầu và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp.

AVer mang đến cho doanh nghiệp giải pháp gì?

Phòng họp trực tuyến trong doanh nghiệp: Với từng loại phòng họp có các kích thước khác nhau, AVer sẽ cung cấp các loại camera phù hợp với từng không gian, tích hợp những tính năng siêu việt, áp dụng công nghệ AI thông minh như tạo khung hình tự động, theo dõi theo giọng nói, cử chỉ,...Cùng với đó là chất lượng âm thanh sống động, hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và khác biệt đến các doanh nghiệp.

AVer giúp tăng tốc chuyển đổi số cho doanh nghiệp, trường học và bệnh viện - Ảnh 1.

Tương tác, giảng dạy từ xa trong giáo dục: Hệ thống camera tracking mà AVer mang đến sở hữu các chức năng giúp hoạt động giáo dục trở nên dễ dàng, kích thích hứng thú học tập, tăng sự tập trung của học sinh. Một số những tính năng đặc biệt phải kể đến là hỗ trợ theo dõi các nội dung trên bảng, các thao tác giảng dạy vì thế trở nên linh hoạt, dễ dàng hơn.

AVer giúp tăng tốc chuyển đổi số cho doanh nghiệp, trường học và bệnh viện - Ảnh 2.

Chẩn đoán từ xa trong lĩnh vực y tế: Trong hoạt động thăm khám, chữa trị bệnh nhân sẽ có các trường hợp vị trí chữa trị ở những nơi khó nhìn. Hiểu được điều đó AVer phát triển loại camera có thể tháo rời, hỗ trợ bác sĩ có thể di chuyển camera đến những vị trí đó một cách dễ dàng. Những tính năng tuyệt vời ấy giúp việc chẩn đoán tình trạng bệnh nhân trở nên thuận tiện hơn dù ở khoảng cách từ xa.

AVer giúp tăng tốc chuyển đổi số cho doanh nghiệp, trường học và bệnh viện - Ảnh 3.

Có thể thấy những sản phẩm camera của AVer chính là chìa khóa vàng mở ra cơ hội mới, giúp các doanh nghiệp, trường học, y tế có cơ hội đột phá, nhảy vọt trong chính lĩnh vực hoạt động của mình, tiến gần hơn đến công cuộc chuyển đổi số và hội nhập quốc tế đang diễn ra trên toàn cầu.

AVer vinh hạnh là một trong những thương hiệu công nghệ hàng đầu và đạt giải thưởng từ Taiwan Excellence với công nghệ AVer AI giúp doanh nghiệp, trường học và bệnh viện luôn sẵn sàng trong mọi tình huống làm việc. Nếu bạn có bất cứ thắc hay muốn trải nghiệm các sản phẩm của AVer vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin dưới đây!

Đăng ký ngay với chúng tôi để được trải nghiệm miễn phí, tư vấn chi tiết về sản phẩm và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ AVer: https://vc.vn.aver.com/

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://vn.aver.com/default.aspx

Fanpage: https://www.facebook.com/AVerVietnamOfficial

Hotline: +84-907 008 077 hoặc +84-937 050 890

Fax: +84-028-22 539 210

Địa chỉ: Tầng 5, Số 596 Nguyễn Đình Chiểu, P. 3, Q. 3, TP. HCM

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận