Bên trong Apple Watch Series 6 có gì?

Bên trong Apple Watch Series 6 có gì?

So với thế hệ trước, Apple Watch Series 6 có pin và bộ máy rung phản hồi lớn. Tuy vậy, thiết kế tổng thể của máy lại nhỏ hơn.

Apple Watch Series 6 có ngoại hình giống với Series 5 nhưng bên trong lại là những cải tiến đáng kể so với thế hệ trước.
Theo thông tin mới nhất từ các kỹ sư của iFixit, thay đổi đầu tiên đó là việc Apple đã bỏ đi công nghệ cảm ứng Force Touch. Việc bỏ đi công nghệ này giúp các kỹ sư mở thiết bị dễ dàng hơn.
Thực tế thì đầu năm nay, công nghệ này đã không còn được sử dụng trong phiên bản dùng thử của watchOS 7. Có thể Force Touch sẽ bị Apple “khai tử”.
Force Touch là công nghệ cảm ứng có thể phân biệt được giữa thao tác ấn nhẹ và ấn mạnh. Công nghệ này được giới thiệu trong những mẫu Apple Watch đầu tiên và đã có mặt trên mọi Apple Watch ngoại trừ mẫu Apple Watch Series 6 và SE hiện tại.
Một thay đổi khác của Apple Watch Series 6 là có pin mỏng và to hơn so với Watch Series 5. Mặc dù vậy, pin của Watch Series 6 vẫn có thời gian sử dụng tương đương với Watch Series 5 ở mức 18 giờ theo công bố của nhà sản xuất. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang hi vọng con số này sẽ khá hơn khi sử dụng trong thực tế.
Ben trong Apple Watch Series 6 co gi?
 Hình ảnh bên trong của Apple Watch Series 6. Ảnh: AppleInsider
Không chỉ có pin to hơn mà Apple Watch Series 6 còn có động cơ rung Taptic Engine lớn hơn Watch Series 5 đồng nghĩa với việc thiết bị sẽ cho độ rung phản hồi tốt hơn.
Về kích thước, Apple Watch Series 6 lại nhỏ hơn Watch Series với chỉ 10,4 mm so với 10,74 mm.
Và điều thú vị cuối cùng của Watch Series 6 có lẽ là cảm biến đo oxy trong máu. Theo iFixit thì công nghệ cảm biến này có cả mặt trên và dưới đồng nhất vì vậy gần như là không thể mổ xẻ và phân tích.
Theo Sang Trần/Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận