CellphoneS trở thành đại lý chính thức cung cấp sản phẩm Baseus chính hãng

CellphoneS trở thành đại lý chính thức cung cấp sản phẩm Baseus chính hãng

CellphoneS trở thành đại lý chính thức cung cấp sản phẩm Baseus chính hãng - Ảnh 1.

Hiện nay, Baseus đã có mặt tại nhiều thành phố lớn trên khắp thế giới như là Bắc Kinh, Quảng Châu… xuất hiện dày đặc ở các siêu thị nội địa lớn trên toàn cầu. Baseus đã có mặt tại hơn 180 quốc gia với hơn 600 cửa hàng và vẫn đang phát triển trong thời gian sắp tới.

Vốn biết đến là một thương hiệu phụ kiện điện tử nổi tiếng trên khắp thế giới nhưng lại chưa có độ phủ sóng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế, khi CellphoneS chính thức mở bán các sản phẩm Baseus tại các cửa hàng trên toàn quốc lẫn trên website của cửa hàng đã khiến cho không ít người đặt ra nhiều nghi vấn. Liệu sản phẩm Baseus mà CellphoneS bày bán có phải là hàng chính hãng? CellphoneS bán hàng Baseus giả, kém chất lượng, không phải hàng được nhập từ hãng Baseus?

Tuy nhiên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các dòng sản phẩm Baseus tại chuỗi cửa hàng của CellphoneS. Bởi vì, CellphoneS đã trở thành đại lý chính thức được ủy quyền và cung cấp sản phẩm Baseus chính hãng. Các sản phẩm Baseus được CellphoneS nhập trực tiếp từ nhà phân phối Phương Linh JSC (nhà phân phối chính thức sản phẩm Baseus tại Việt Nam). Vì vậy những sản phẩm Baseus mà CellphoneS đang mở bán đều là những sản phẩm chất lượng, có kiểm định xuất xứ, nguồn gốc đảm bảo rõ ràng và chính hãng 100%.

Những sản phẩm Baseus chính hãng ở CellphoneS do Phương Linh JSC phân phối:

Cáp - Củ sạc điện thoại Baseus

Những mẫu cáp sạc điện thoại của Baseus khá đa dạng, đáp ứng được hầu hết các dòng điện thoại thông minh hiện nay như: cáp Micro USB, cáp Lightning, cáp C to Lightning, cáp C to C, cáp từ, cáp đa năng, cáp Type – C…

CellphoneS trở thành đại lý chính thức cung cấp sản phẩm Baseus chính hãng - Ảnh 2.

Củ sạc nhanh Baseus công suất 20W, 30W, trang bị từ 1 đến 2 cổng đầu ra để người dùng có thể sử dụng tiện lợi hơn. Củ sạc được thiết kế để có thể hoạt động với hiệu suất cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Không gây nóng và gây ra tình trạng quá tải nhiệt khi sạc nhiều thiết bị cùng lúc đối với củ sạc 2 cổng đầu ra.

Các loại pin sạc dự phòng cho điện thoại Baseus

CellphoneS đang cung cấp khá nhiều dòng sạc dự phòng Baseus với dung lượng pin cũng như công suất hoạt động khác nhau. Từ dung lượng pin 10.000mAh đến 20.000mAh và công suất hoạt động từ 15W cho đến 20W. Sạc dự phòng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp bảo vệ người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

CellphoneS trở thành đại lý chính thức cung cấp sản phẩm Baseus chính hãng - Ảnh 3.

Tai nghe không dây Baseus

Tai nghe không dây Baseus Bowie E3 và tai nghe không dây Baseus Encok W3 là hai dòng tai nghe Baseus hiện đang được bán tại CellphoneS. Tai nghe được trang bị nhiều tính năng hiện đại như là thao tác bằng cảm ứng, khả năng chống nước cao, thời lượng pin dài… Đảm bảo mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng.

CellphoneS trở thành đại lý chính thức cung cấp sản phẩm Baseus chính hãng - Ảnh 4.

Hud chuyển đổi Baseus

Hud chuyển đổi Baseus hầu hết đều được làm từ chất liệu nhôm cao cấp với khả năng chống oxy hóa tốt. Đa dạng cổng kết nối để có thể đáp ứng được cùng lúc nhiều tính năng mà người dùng cần.

Để sạc không dây Baseus

Hiện tại Cellphone đang bán dòng sản phẩm đế sạc không dây Baseus Swan Magnetic Bracket cho iPhone 12 Series để bàn Bracket dành cho Iphone 12. Đây là dòng phụ kiện để cố định điện thoại và tích hợp cùng với sạc không dây cao cấp nhất của Baseus.

CellphoneS trở thành đại lý chính thức cung cấp sản phẩm Baseus chính hãng - Ảnh 5.

Đến với hệ thống CellphoneS bạn sẽ được mua sản phẩm Baseus với mức giá cực hấp dẫn cùng với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Theo đó, CellphoneS còn có một đội ngũ nhân viên chăm sóc và tư vấn cho khách hàng cực kỳ chu đáo, mang lại những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Để mua được các sản phẩm của Baseus bạn chỉ cần đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống CellphoneS hoặc đặt mua tại trang chính thức của cửa hàng để hưởng được nhiều mức giá ưu đãi, khuyến mãi cực hot.

Baseus là thương hiệu hàng đầu thuộc lĩnh vực sản xuất phụ kiện điện tử của tập đoàn Shenzhen Times Innovation Technology Co., Ltd. Thương hiệu Baseus được ra mắt công chúng vào năm 2009 dưới sự dẫn dắt của ông Mr.CU.

Phương Linh JSCđã chính thức trở thành nhà phân phối chính hãng sản phẩm phụ kiện đến từ thương hiệu Baseus tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm được phân phối bởi Phương Linh JSC đều được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 (lỗi NSX). Địa chỉ: số 21 đường 19, Khu đô thị An Phú - An Khánh, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.


Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận