CellphoneS ưu đãi giảm đến 50% mừng 100 cửa hàng toàn quốc

CellphoneS ưu đãi giảm đến 50% mừng 100 cửa hàng toàn quốc

Ra đời trong những năm đầu thị trường smartphone, với 2 cửa hàng tại TP. Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, CellphoneS mong muốn tiên phong mang những thiết bị công nghệ mới để trải nghiệm, sử dụng sớm tại Việt Nam. Qua các năm không ngừng mở rộng số lượng cửa hàng, hệ thống trở thành đối tác chiến lược của các nhà phân phối và nhãn hàng hàng đầu như Samsung, Apple, Asus, Sony, OPPO, Xiaomi, Vivo… Với chiến lược giá tốt cùng nhiều ưu đãi, CellphoneS nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, đặc biệt trong những sự kiện đặt hàng và mở bán sản phẩm cao cấp, CellphoneS luôn là một trong những chuỗi bán lẻ có số lượng đơn hàng đầu.

CellphoneS ưu đãi giảm đến 50% mừng 100 cửa hàng toàn quốc - Ảnh 1.

Hai năm dịch bệnh Covid-19, thị trường nhiều biến đổi và bùng nổ nhu cầu các thiết bị học tập, dù nhiều khó khăn tuy nhiên CellphoneS đã thích ứng và phát triển với sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh số, mở rộng mô hình kinh doanh sang các ngành hàng mới. Cuối năm 2021, đồng loạt mở 12 trung tâm PC máy tính laptop - nhà thông minh, đánh dấu bước chuyển biến mạnh mẽ của CellphoneS trong chuyển đổi từ các cửa hàng nhỏ bán điện thoại sang mô hình các cửa hàng lớn với hàng ngàn sản phẩm từ điện thoại - máy tính - thiết bị nhà thông minh - phụ kiện… Cho tới nay, hầu hết các cửa hàng từng có diện tích nhỏ đều được nâng cấp mở rộng quy mô lớn hơn, đem đến trải nghiệm mua hàng tốt hơn.

Ngoài việc mở rộng hơn 100 cửa hàng tại hơn 25 tỉnh thành phố lớn, CellphoneS luôn ứng dụng những công nghệ bán lẻ mới vào trong quản trị hệ thống và trải nghiệm khách hàng. Cùng với sự hỗ trợ của hệ thống kênh giải trí cho giới trẻ Schannel Network, website CellphoneS hiện đang là một trong những trang bán thương mại điện tử hàng đầu của ngành bán lẻ điện máy.

CellphoneS ưu đãi giảm đến 50% mừng 100 cửa hàng toàn quốc - Ảnh 2.

Tính đến hiện tại, khách hàng đến với CellphoneS không chỉ vì hàng chính hãng chất lượng với mức giá tốt mà còn vì không gian mua sắm cũng như dịch vụ chất lượng từ đội ngũ nhân sự trẻ tuổi đầy nhiệt huyết. Nhiều chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn, hình thức đa dạng như Sale BlackFriday, Tết trao yêu thương, Xả kho phụ kiện…

Chương trình cho khách hàng thường xuyên - Smember, ghi nhận hơn 200.000 khách hàng VIP trong hơn 1 triệu Smember luôn là một trong những điều tự hào nhất và là giá trị khác biệt của CellphoneS.

CellphoneS ưu đãi giảm đến 50% mừng 100 cửa hàng toàn quốc - Ảnh 3.

Sự kiện khai trương kỉ niệm cửa hàng thứ 100 của CellphoneS Cần Thơ với chương trình khuyến mãi lớn trên khắp hệ thống là lời tri ân sâu sắc gửi Quý đối tác, Quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ CellphoneS trong suốt 12 năm qua. Đây cũng là dấu mốc đáng nhớ trên con đường phát triển của hệ thống trong những năm tới.

Ghi nhận chỉ trong ngày đầu tiên, cửa hàng Cần Thơ đạt kỉ lục với hàng trăm người đến mua sắm và tham quan trải nghiệm trong ngày khai trương. CellphoneS tin rằng, cửa hàng đầu tiên tại Cần Thơ chỉ là bước khởi đầu cho sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống và góp phần hoàn thành sứ mệnh phục vụ, mang thiết bị công nghệ phổ cập dễ dàng hơn đến đời sống người dân trong cả nước.

CellphoneS ưu đãi giảm đến 50% mừng 100 cửa hàng toàn quốc - Ảnh 4.

Tất cả sản phẩm kinh doanh tại CellphoneS đều là sản phẩm chính hãng, được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của hãng. Mọi chi tiết ưu đãi vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18002097 để được tư vấn và hỗ trợ giao hàng nhanh tại nhà. Khách hàng cũng có thể đem các thiết bị tới hơn 20 cửa hàng dịch vụ bảo hành sửa chữa Điện Thoại Vui để được hỗ trợ tốt nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận