Chiếc xe Ford dùng động cơ Ferrari được rao với giá... trên trời

Chiếc xe Ford dùng động cơ Ferrari được rao với giá... trên trời

Enzo Ferrari đã từ chối lời đề nghị mua lại của Henry Ford II vào năm 1963, khiến người Mỹ đặt mục tiêu đánh bại người Ý ngay trên sân chơi của mình. Chiếc GT40 cùng sự đối đầu có thể nói là kinh điển của hai hãng trong giải đua Le Mans ra đời từ đó.

Chiếc xe Ford dùng động cơ Ferrari được rao với giá... trên trời

Thế nhưng chủ nhân của chiếc xe dưới đây dường như không quan tâm đến điều này. Nó là một chiếc coupe 3 cửa sổ của Ford năm 1932 – một chiếc hot rod (loại xe quen thuộc trong các chương trình truyền hình thực tế với kiểu dáng cổ điển) được ưa thích. Vấn đề ở đây là nó dùng động cơ của Ferrari.

Theo Carscoops, động cơ V8 3.0 lít tăng áp kép có bề ngoài khá giống với chiếc Ferrari Mondial hay 308 GTB cuối những năm 80, với sức mạnh 950 mã lực được truyền qua hộp số Tremec 6 cấp.

Nó cũng được trang bị hệ thống treo sau độc lập, giảm xóc KW, lazang 18 inch, hệ thống phanh đĩa 15 inch 4 pít-tông, lồng chống lật, dây an toàn 5 điểm cùng lớp sơn đỏ Maranello được hoàn thiện với logo của Ferrari.

MP Classics đã rao bán chiếc xe này trên JamesEdition với giá 250.000 USD (khoảng 5,7 tỷ đồng). Liệu bạn có sẵn sàng bỏ ra từng ấy tiền để mua chiếc xe trong khi bạn có thể mua một chiếc 488 GTB mới?

Trần An

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận