CMC Telecom trình diễn hệ sinh thái đám mây giúp khách hàng chuyển đổi số

CMC Telecom trình diễn hệ sinh thái đám mây giúp khách hàng chuyển đổi số

CMC Telecom trình diễn hệ sinh thái đám mây giúp khách hàng chuyển đổi số

CMC Telecom trình diễn hệ sinh thái đám mây giúp khách hàng chuyển đổi số 

Tại sự kiện Internet Day 2018, hai dịch vụ Cloud được CMC Telecom giới thiệu là Elastic Compute và Elastic GPU do CMC Telecom nghiên cứu và phát triển, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng có nhu cầu khác nhau. Sử dụng công nghệ ảo hóa hiện đại, bảo mật nhiều lớp, quản trị đa nhiệm, giải pháp CMC Cloud hiện đã được triển khai cho nhiều doanh nghiệp lớn trong nước.

So với server vật lý, CMC Cloud giúp khách hàng cắt giảm chi phí đầu tư hạ tầng, vận hành ban đầu, chi phí nhân sự quản lý, tiết kiệm thời gian triển khai, giảm tối đa ảnh hưởng tới các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Dịch vụ Elastic Compute cung cấp cloud server cho khách hàng có nhu cầu vận hành phần mềm, website, lưu trữ dữ liệu. Còn Elastic GPU cung cấp chuyên biệt cho khách hàng công nghệ mới. Hệ thống máy chủ ảo GPU này hỗ trợ xử lý những bài toán phức tạp như máy học (Machine Learning), trí tuệ nhân tạo (AI), phân tích video và hình ảnh, phân tích dữ liệu lớn (Big Data)…

Trong năm 2018, CMC Telecom đã lần lượt giới thiệu giải pháp smart camera nhận diện khuôn mặt và big data cho chuỗi bán lẻ, ứng dụng AI hỗ trợ tiếp thị trực tuyến hay giải pháp đám mây riêng của IBM (IBM Cloud Private) dành cho các ngành đặc thù như ngân hàng, các tổ chức tài chính, bảo hiểm. Với nỗ lực không ngừng đầu tư nghiên cứu các giải pháp trên nền tảng cloud nhằm mang tới cho doanh nghiệp và đối tác những dịch vụ, giải pháp CNTT - viễn thông toàn diện, ngày 25/7/2018, CMC Telecom vinh dự được Hiệp hội Tin học TP. HCM (HCA) trao tặng danh hiệu nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam.

Hệ sinh thái Cloud đồng hành cùng khách hàng trong quá trình chuyển đổi số

Với vị thế dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp giải pháp trên hệ sinh thái Cloud, CMC Telecom ngoài dịch vụ CMC Cloud đã lựa chọn trở thành đối tác của các nhà cung cấp Cloud hàng đầu thế giới như Amazon Web Services (AWS), Microsoft, Google, IBM, đáp ứng nhu cầu từ Public Cloud đến Private Cloud. CMC Telecom hiện là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ kết nối dữ liệu trực tiếp đến AWS, Microsoft Azure, Google và IBM. Tháng 10/2018, CMC Telecom trở thành đối tác Vàng (Gold Partner) trong việc cung cấp các dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft tại Việt Nam. CMC Telecom cũng là đơn vị duy nhất được IBM lựa chọn là đối tác triển khai Portal quản trị dịch vụ ICP tại Việt Nam. Thông qua portal Multi Cloud (đa đám mây), CMC Telecom có thể dễ dàng triển khai giải pháp cho nhu cầu tiêu dùng Cloud đa dạng, tối ưu chí phí và quản trị hệ thống tối ưu cho khách hàng.

CMC Telecom trình diễn hệ sinh thái đám mây giúp khách hàng chuyển đổi số

CMC giới thiệu giải pháp đám mây cho khách tham quan.

Ông Đặng Tùng Sơn, Phó Tổng Giám đốc CMC Telecom nhấn mạnh: “Giải pháp Cloud của CMC giúp khách hàng tăng tốc trong hành trình chuyển đổi số. Hệ thống được vận hành trên nền tảng kỹ thuật số linh hoạt, hiệu quả, kết nối các bộ phận nội bộ và kết nối với khách hàng, đối tác nhằm tạo ra lợi thế kinh doanh tối ưu cho doanh nghiệp. Khách hàng cuối của doanh nghiệp nhờ đó sẽ có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất”.

Internet Day 2018 có chủ đề “Internet và Hệ sinh số Việt Nam”, là sự kiện được Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) tổ chức định kỳ hằng năm, bắt đầu từ năm 2012 để kỷ niệm ngày Việt Nam chính thức hòa mạng Internet toàn cầu (ngày 19/11/1997). Sự kiện này đến nay đã trở thành ngày hội lớn nhất năm của cộng đồng Internet Việt Nam. Tại sự kiện Internet Day 2017, CMC Telecom đã được vinh danh là một trong 5 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến Internet Việt Nam trong một thập kỷ (2007-2017).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận