Concept iPhone 12 Pro với thiết kế màn hình tràn viền siêu ấn tượng

Concept iPhone 12 Pro với thiết kế màn hình tràn viền siêu ấn tượng

Trong concept iPhone 12 Pro của Technizo Concept, chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có màn tràn viền siêu ấn tượng, 4 camera vuông và tuỳ chọn xanh huyền bí.

Concept iPhone 12 Pro voi thiet ke man hinh tran vien sieu an tuong

Sau khoảng thời gian nhường sân lại cho iPhone SE 2020 toả sáng, iPhone 12 lại tiếp tục lộ diện qua các tin đồn và càng được chú ý nhiều hơn. Các báo cáo gần đây cho thấy thiết kế iPhone 2020 dự kiến sẽ được lấy cảm hứng từ “huyền thoại” iPhone 4 với thiết kế vuông vắn đầy mạnh mẽ.

Concept iPhone 12 Pro voi thiet ke man hinh tran vien sieu an tuong-Hinh-3

Bên cạnh đó, thiết kế mặt lưng iPhone 12 sẽ có phần khác biệt hơn so với iPhone 11 khi có sự xuất hiện của cảm biến LiDAR. Trong khi “tai thỏ” ở mặt trước màn hình sẽ được tối giản hơn rất nhiều so với các phiên bản iPhone tiền nhiệm. Dựa vào những thông tin gần đây, các nhà thiết kế từ Technizo Concept đã tạo ra bản dụng iPhone 12 Pro với thiết kế đẹp như mơ, cùng màn hình tràn viền siêu ấn tượng.

Concept iPhone 12 Pro voi thiet ke man hinh tran vien sieu an tuong-Hinh-5

Theo mường tượng của Technizo Concept, iPhone 12 Pro sẽ không còn có sự xuất hiện của “tai thỏ”. Kiểu thiết kế này sẽ giúp mặt trước của máy liền mạch hơn, và mang lại tính thẩm mỹ cao hơn nhiều so với những chiếc iPhone có màn hình “khuyết đỉnh”. Tuy nhiên, điều này sẽ khó xảy ra, bởi theo như nhiều báo cáo trước đây cho biết thì Apple chỉ tối giản kích thước tai thỏ xuống 30-35% so với các mẫu iPhone trước.

Concept iPhone 12 Pro voi thiet ke man hinh tran vien sieu an tuong-Hinh-7

Một thay đổi khác về ngoại hình là thay vì sở hữu các góc cạnh được bo cong, chiếc iPhone 12 Pro trong concept có khung máy vuông vức tương tự như iPhone 4. Điều này khiến điện thoại trở nên mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Cả mặt trước và mặt sau của iPhone 12 Pro cũng được hoàn thiện từ kính cường lực cứng nhất hiện nay, và được phủ thêm một lớp sơn mờ cho cảm giác cầm nắm tốt hơn.

Concept iPhone 12 Pro voi thiet ke man hinh tran vien sieu an tuong-Hinh-9

Bản concept này cũng có sự xuất hiện của cảm biến LiDAR được đặt góc bên phải phía dưới module camera vuông. Đi kèm đó là 3 ống kính khác được xếp đối xứng và 1 đèn flash LED được đặt ở giữa.

Concept iPhone 12 Pro voi thiet ke man hinh tran vien sieu an tuong-Hinh-11

Một điểm khác biệt nữa trên bản concept này đó là thanh gạt bật và tắt chế độ im lặng được thiết kế gạt theo chiều dọc. Đây là thiết kế đã được nhiều nguồn tin rò rỉ trước đó tiết lộ là sẽ có mặt trên iPhone 11, tuy nhiên, điều đó đã không trở thành sự thật.

Concept iPhone 12 Pro voi thiet ke man hinh tran vien sieu an tuong-Hinh-13

Ngoài ra, concept iPhone 12 Pro cũng gây ấn tượng với sự hiện diện của biến thể màu xanh Navy vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên thời điểm này là quá sớm để xác định iPhone 12 sẽ có tuỳ chọn màu sắc gì, mặc dù có nhiều thông tin rò rỉ cho biết sẽ có thêm một phiên bản màu xanh Navy trên thế hệ iPhone mới ra mắt cuối năm nay.
Theo Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận