Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Hệ thống thông tin quản lý 2018 lùi thời gian nhận bài

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Hệ thống thông tin quản lý 2018 lùi thời gian nhận bài

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Hệ thống thông tin quản lý 2018 lùi thời gian nhận bài

Với chủ đề "Hệ thống thông tin quản lý trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0”, cuộc thi M.I.S Project 2018 là cơ hội để các sinh viên trong cả nước có cái nhìn tổng quan hơn về cách mạng công nghiệp 4.0 và nắm bắt xu hướng phát triển của nền công nghệ Việt Nam trong tương lai (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Trong thông báo về việc lùi thời gian nhận bài tham dự cuộc thi Tìm kiếm tài năng hệ thống thông tin quản lý - M.I.S Project năm nay, Ban tổ chức cho biết, từ sau khi cuộc thi được chính thức phát động đến nay, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều đơn đăng kí của các đội đến từ các cơ sở đào tạo trong cả nước.

Tuy nhiên, Ban tổ chức cũng đã nhận được thông tin phản hồi từ các cơ sở đào tạo về việc thời gian tổ chức vòng thi Chung khảo cuộc thi M.I.S Project 2018 trùng thời gian với lịch thi Học kỳ của các trường. Đây là lý do Ban tổ chức quyết định lùi thời điểm nhận bài dự thi từ trung tuần tháng 11/2018 (cụ thể là từ 10/11 đến 24/11/2018) sang đầu tháng 12/2018 (từ ngày 1/12 đến ngày 16/12/2018).

Với việc thời gian nhận bài dự thi được lùi hơn nửa tháng so với kế hoạch ban đầu, các đội tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng hệ thống thông tin quản lý - M.I.S Project năm nay sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị kỹ hơn cho đề tài của đội mình.

Ban tổ chức cũng cho biết thêm, do thời gian nhận bài dự thi lùi so với kế hoạch ban đầu nên đêm thi Chung kết cuộc thi M.I.S Project 2018 dự kiến sẽ được tổ chức vào 13/1/2019, thay vì diễn ra vào ngày 16/12/2018 như kế hoạch đã công bố.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng hệ thống thông tin quản lý - M.I.S Project 2018 có chủ đề “Hệ thống thông tin quản lý trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0” đã được khoa Tin học Kinh tế và Đoàn TNCS HCM trường ĐH Kinh tế Quốc dân chính thức phát động ngày 12/8/2018.

Đây là cuộc thi thường niên đã được khoa Tin học Kinh tế - Đại học Kinh tế Quốc dân chủ trì tổ chức từ năm 2016 với đối tượng tham gia là các nhóm sinh viên đến từ các cơ sở đào tạo ngành hệ thống thông tin quản lý và CNTT trên toàn quốc; các doanh nghiệp, cá nhân có quan tâm hoặc hoạt động trong lĩnh vực HTTT quản lý, CNTT.

Cuộc thi này nhằm tìm kiếm, phát hiện, khơi dậy các ý tưởng sáng tạo và tạo cơ hội phát triển các tài năng trẻ trong ngành Hệ thống thông tin quản lý, CNTT; đẩy mạnh việc thực hành, ứng dụng lý thuyết trong học tập và giảng dạy để giải quyết một số vấn đề cụ thể, góp phần xây dựng nguồn nhân lực kỹ thuật chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển ngành Hệ thống thông tin quản lý tại Việt Nam; tạo sân chơi trí tuệ, năng động cho các bạn sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học, mong muốn tích lũy kinh nghiệm, thể hiện bản thân, trải nghiệm một cuộc thi chuyên nghiệp.

Cùng với đó, M.I.S Project 2018 cũng hướng tới mục tiêu khơi dậy tinh thần khởi nghiệp ở các sinh viên trong lĩnh vực Hệ thống thông tin quản lý và CNTT; kết nối, thúc đẩy hoạt động của mạng lưới các cơ sở đào tạo ngành hệ thống thông tin quản lý; kết nối giữa các cơ sở đào tạo, giữa sinh viên với doanh nghiệp, giữa cơ sở đào tạo với doanh nghiệp.

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi M.I.S Project 2018 gồm 1 giải Nhất trị giá 50 triệu đồng; 2 giải Nhì mỗi giải trị giá 20 triệu đồng; 3 giải Ba trị giá mỗi giải 10 triệu đồng; 8 giải Khuyến khích trị giá 1 triệu đồng/ giải; và 1 giải dành cho khán giả có trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, sẽ có 1 giải đặc biệt trị giá 500.000 đồng dành cho đội thi được khán giả bình chọn nhiều nhất trong đêm chung kết; và 1 giải trị giá 1 triệu đồng dành cho khán giả bình chọn và dự đoán chính xác đội quán quân.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận