Cuối tuần chưa tưng bừng, là vì bạn chưa thử Galaxy S8 đấy

Cuối tuần chưa tưng bừng, là vì bạn chưa thử Galaxy S8 đấy

Cuối tuần là để tưng bừng
Còn với ai nữa, đương nhiên là cùng hội bạn thân “phá đảo” các dịch vụ giải trí cuối tuần. Nhật Vũ (đang là sinh viên và người mẫu tự do) và nhóm bạn của mình lại nhất định cuối tuần là phải có nhau. Và từ khi có Galaxy S8, việc tụ họp lại càng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.
Nhật Vũ bật mí: “Cả nhóm đứa nào cũng “điệu” nên đều khoái chụp hình và thường cùng nhau chụp các bộ hình theo những concept độc và bựa nhất cả nhóm có thể nghĩ đến. Thế nên khi có Galaxy S8, tụi mình kết nhất là mỗi đứa đều có thể tỏa sáng bần bật dù là chụp hình vào ban đêm, trong mưa hay bất kỳ không gian nào với camera hoàn hảo của Galaxy S8”.
Tiếp lời của Nhật Vũ, bạn Huỳnh Khoa (thành viên trong nhóm) còn cho biết, cả hội rất thích khi cùng nhau thực hiện những bức ảnh từ camera Gear 360, hoặc cùng nhau trải nghiệm cảm giác mạnh trong các game thực tế ảo của Gear VR. “Không quan trọng là đi đâu, quan trọng là cùng nhau và cùng chung những sở thích. Với một nhóm cùng mê công nghệ, mê chụp hình và thích trải nghiệm những cảm giác mạnh như tụi mình thì Galaxy S8 và hệ sinh thái công nghệ khiến cuối tuần của cả bọn cứ liên tục rộn rã như không bao giờ muốn kết thúc”, Huỳnh Khoa đúc kết.
Cuối tuần không nhàm chán
Nếu bạn là người không thích không khí ồn ào, náo nhiệt của đường phố những ngày cuối tuần. Nếu bạn đang trong thời gian F.A và muốn cuối tuần ở nhà chỉ một mình. Hay đơn giản chỉ là lâu lâu bạn muốn thay đổi cảm giác trải nghiệm vào hai ngày nghỉ hiếm hoi thay vì tụ tập bạn bè.
Đa phần các tín đồ Samsung bị chinh phục bởi màn hình cong tràn vô cực của Galaxy S8. Bạn Võ Ý Nguyện (sinh viên ngành Quản trị kinh doanh) cho biết từ khi “nâng cấp” dế yêu, chuyển sang sử dụng Galaxy S8, cuối tuần của bạn trở nên sinh động hẳn lên. “Nếu lười ra đường cuối tuần, mình sẽ dành cả buổi sáng nằm xem phim với màn hình vô cực siêu đã của Galaxy S8, hình ảnh thì cực nét và âm thanh thì siêu đã”, Ý Nguyện cười bật mí.
Còn với bạn Xuân Thảo (sinh viên Trường ĐH Tài chính - Marketing) cuối tuần là những buổi sáng bạn sẽ dành thời gian để chạy bộ cùng “người yêu” Galaxy S8
Còn với bạn Xuân Thảo (sinh viên Trường ĐH Tài chính - Marketing) cuối tuần là những buổi sáng bạn sẽ dành thời gian để chạy bộ cùng “người yêu” Galaxy S8
“Khi nghỉ mệt mình sẽ vừa có thể chat với bạn bè, xem tin tức và các clip ca nhạc mới nhất rồi nhún nhảy theo, tất cả đều đa nhiệm trên một màn hình hiển thị, quá tuyệt. F.A thì sao chứ, vẫn có những cách để tận hưởng cuối tuần ngọt ngào nếu bạn tìm đúng “cạ cứng” công nghệ của mình”, Xuân Thảo thích thú chia sẻ.
Ai nói công nghệ thì không thể “ngôn tình”?
Thế còn những cặp đôi yêu nhau thì sao nào? Cuối tuần thường sẽ là những buổi hẹn hò lãng mạn trong một quán cà phê nào đó, cùng nhâm nhi tách cà phê thơm lừng bên dĩa bánh ngọt, hay nắm tay nhau cùng xem một bộ phim thật hay trong rạp sau trong một tối thứ bảy. Quá chuẩn “ngôn tình” đúng không nào?
Thế nhưng bạn có biết, Galaxy S8 cũng có thể mang đến cho bạn những cuối tuần lãng mạn như thế nhưng đầy ưu đãi? “Điều khiến mình ưng ý nhất khi sử dụng Galaxy S8 là Samsung còn cực kỳ quan tâm đến người dùng khi tạo cho tụi mình quá nhiều ưu đãi: Những chiếc vé xem phim từ CGV hay những ly nước mát lạnh từ Highland hoàn toàn miễn phí, khiến cho những buổi gặp gỡ cuối tuần được tiết kiệm hơn”, Nguyễn Hà Việt Anh (SV Trường ĐH Tài chính - Marketing) bày tỏ ý kiến của mình khi trải nghiệm gói dịch vụ ưu đãi độc quyền khi sở hữu Galaxy S8.
Những ưu đãi độc quyền từ Samsung đã giúp nhiều cặp đôi thưởng thức ngày cuối tuần của mình trọn vẹn và hạnh phúc hơn
Những ưu đãi độc quyền từ Samsung đã giúp nhiều cặp đôi thưởng thức ngày cuối tuần của mình trọn vẹn và hạnh phúc hơn
Liên tục ghi điểm với người dùng không chỉ ở những tính năng hiện đại, thiết kế hoàn hảo, Galaxy S8 còn chinh phục họ ở bộ sưu tập phụ kiện đính kèm và những ưu đãi độc đáo. Sự quan tâm trên mọi phương diện đó khiến không chỉ những ngày cuối tuần của những Samfan trở nên đáng nhớ hơn mà còn khiến mọi không gian, thời gian của họ đều có thể biến thành những khoảnh khắc đặc biệt nhất.

Song Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận