Đến hẹn lại lên, Shopee lên tiệc 1K trong “Ngày 15 Sale Đồng Giá”

Đến hẹn lại lên, Shopee lên tiệc 1K trong “Ngày 15 Sale Đồng Giá”

Với các tín đồ ưa chuộng hình thức mua sắm trực tuyến trên nền tảng TMĐT Shopee, "Ngày 15 Sale Đồng Giá" hàng tháng đã không còn là một cột mốc xa lạ khi đều đặn mang đến cho người dùng hàng loạt bộ sưu tập sản phẩm giá rẻ kịch sàn chỉ từ 1.000 đồng. Không dừng lại tại đó, 15 mã freeship cùng hàng loạt voucher giảm giá 15% được tung ra trong mỗi khung giờ vàng trong hôm nay cũng là những "thỏi nam châm" khiến hội săn hàng online trên Shopee đứng ngồi không yên vào mỗi dịp giữa tháng.

Đến hẹn lại lên, Shopee lên tiệc 1K trong “Ngày 15 Sale Đồng Giá” - Ảnh 1.

Đặc biệt, từ 0 giờ ngày 15.5 đến hết ngày 16.5, khi nhập thêm mã voucher SP155PR, người dùng sẽ được giảm thêm 10% tối đa 20.000 đồng cho đơn từ 0 đồng.

Giờ thì cùng khám phá xem Shopee sẽ mang đến điều gì đặc sắc cho người dùng trong "Ngày 15 Sale Đồng Giá" diễn ra trong hôm nay!

Canh giờ vàng săn ngàn ưu đãi - Sáu khung 0H - 9H - 12H - 15H - 18H - 21H

Ngay từ thời điểm 0H ngày 15.5, hàng loạt thông báo ưu đãi được bắn ra từ ứng dụng Shopee là tín hiệu chính xác để báo hiệu chương trình sale lớn nhất giữa tháng mang tên "Ngày 15 Sale Đồng Giá" đã chính thức khởi động, mang đến hàng loạt các sản phẩm thương hiệu với mức giảm sâu đến 50% cùng nhiều ưu đãi mua 1 tặng 1 đi kèm.

Đến hẹn lại lên, Shopee lên tiệc 1K trong “Ngày 15 Sale Đồng Giá” - Ảnh 2.

Tương tự vào khung 9H sáng, hàng loạt các thương hiệu chính hãng tiếp tục tung ra nhiều bộ sưu tập giảm sâu để cùng người dùng đón đầu một ngày Chủ nhật chìm đắm trong ưu đãi. Tiếp đó vào lúc 12H, Shopee tung loạt voucher hoàn xu giá trị bên cạnh những màn săn voucher giảm nửa giá vô cùng hấp dẫn. Cuối cùng là khung 21H Rẻ nhất Shopee, thời điểm khép lại ngày siêu ưu đãi với loạt sản phẩm 1K rẻ nhất từ mọi ngành hàng.

Chờ đón loạt sản phẩm Điện tử giảm sâu đến 50%

Không cần phải chờ đợi đến mùa mua sắm cuối năm mới có thể "rinh" về các sản phẩm điện tử giá hời. "Ngày 15 Sale Đồng Giá" chính là ngày hội mà các tín đồ hi-tech mong mỏi từ lâu. Với đa dạng sản phẩm đến từ các thương hiệu đầu ngành đi kèm mức giá ưu đãi giảm đến 50% cùng chính sách bảo hành và hậu mãi hợp lý, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm các mặt hàng giá trị cao trên Shopee.

Đến hẹn lại lên, Shopee lên tiệc 1K trong “Ngày 15 Sale Đồng Giá” - Ảnh 3.

Điện thoại Xiaomi POCO F3 giảm còn 8.190.000 đồng.

Săn hàng chính hãng Shopee Mall giảm nửa giá

Đáp ứng nhu cầu săn tìm hàng chính hãng với chi phí tiết kiệm của người tiêu dùng, Shopee Mall - nơi tập hợp hàng loạt các thương hiệu tiếng tăm thuộc mọi ngành hàng - chính là địa chỉ mà người dùng Shopee không thể bỏ qua khi tham gia hành trình săn sale giữa tháng. Từ ngành hàng Điện tử, Thời trang, Tiêu dùng nhanh cho đến đời sống…tất cả đều được ưu đãi giảm sâu đến 50% chỉ duy nhất trong hôm nay.

Đến hẹn lại lên, Shopee lên tiệc 1K trong “Ngày 15 Sale Đồng Giá” - Ảnh 4.

Balo RICHNESS - BASIC BACKPACK giảm 50% chỉ còn 250.000 đồng.

Bộ sưu tập các sản phẩm đồng giá 1K không thể bỏ lỡ

Đúng với chủ đề tiệc sale đồng giá 1K, hàng loạt các sản phẩm thuộc đa dạng ngành hàng sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập đồng giá chỉ từ 1.000 đồng. Chỉ cần truy cập ứng dụng Shopee trong hôm nay, người dùng sẽ nhanh chóng được tiếp cận với hàng nghìn sản phẩm được dán nhãn "Rẻ nhất Shopee".

Đến hẹn lại lên, Shopee lên tiệc 1K trong “Ngày 15 Sale Đồng Giá” - Ảnh 5.

Chỉ với 1.000 đồng trong tay, bạn hoàn toàn có thể mua sắm "ra gì và này nọ" cùng Shopee "Ngày 15 Sale Đồng Giá"

Ưu đãi thanh toán cực hấp dẫn từ đối tác

Nỗi lo đơn hàng "nặng ví" đã không còn nhờ có loạt ưu đãi từ ShopeePay trong sự kiện "15.5 ShopeePay Sale Giữa Tháng, Dùng là giảm đến 15%". Cụ thể, người dùng sẽ có cơ hội tận hưởng cơn mưa ưu đãi bao gồm voucher giảm giá 15%, ưu đãi thanh toán hóa đơn giảm giá đến 50%, bộ sưu tập deal đồng giá 1.000 đồng cùng nhiều ưu đãi thanh toán và đặt món trên ShopeeFood. Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Ngoài ra, trong hôm nay, người dùng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ Citibank còn được giảm 60.000 đồng cho đơn từ 600.000 đồng; trong khi đó chủ thẻ JCB được giảm 15% tối đa 200.000 đồng cho đơn từ 1.000.000 đồng. Chưa hết, tại Chang Modern Thai Cuisine đang có ưu đãi hấp dẫn "Tặng 1 phần Trứng Silom cho đơn từ 300K". Chi tiết tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Săn voucher "quyền lực" để mua sắm thêm tiết kiệm

Nếu là một tín đồ của Shopee, bạn nhất định không thể bỏ qua Gói Siêu Voucher với giá chỉ 50.000 đồng/ tháng nhưng tiết kiệm đến 540.000 đồng bao gồm 16 voucher Miễn phí vận chuyển, Giảm giá lên đến 100.000 đồng. Voucher mở bán hàng ngày với số lượng có hạn và duy nhất chỉ có tại Shopee. Nhanh tay mua ngay tại http://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#1635935827437

Thông tin ưu đãi:

Mua sắm tiết kiệm hơn cùng "Shopee Gì Cũng Rẻ, Mua Là Freeship", với ngàn deal hot giảm đến 50%, deal ngành hàng rẻ nhất cùng loạt sản phẩm đồng giá 1K, 9K, 99K, và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ ShopeePay và ShopeeFood. Truy cập ngay: https://shopee.vn/m/gi-cung-re-freeship

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận