Di Động Việt khai trương cửa hàng đầu tiên tại Phan Thiết

Di Động Việt khai trương cửa hàng đầu tiên tại Phan Thiết

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông hệ thống Di Động Việt cho biết, cửa hàng tại Phan Thiết sẽ được khai trương vào ngày 24/9 tại 161 Trần Hưng Đạo, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, nhằm thực hiện chiến lược phủ sóng các thành phố lớn, những trung tâm kinh tế của các tỉnh trên phạm vi cả nước. Trước đó, hệ thống đã khai trương các cửa hàng mới ở các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ như Bến Tre, Đồng Nai, Bình Phước….

"Để đảm bảo thực hiện tốt chiến lược mở rộng hệ thống trên khắp các nước thì song song với việc phủ dày tại các tỉnh miền Đông, Tây Nam Bộ thì chúng tôi cũng đang dần đưa hệ thống ra các tỉnh, thành phố xa trung tâm TP.HCM" Bà Phùng Phương chia sẻ.

Với tư cách đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR) có 10 cửa hàng đạt chuẩn PPG được đưa lên Website của Apple; đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi, Anker, Energizer... Di Động Việt sẽ là điểm đến lý tưởng, an tâm cho khách hàng khi có nhu cầu mua sắm thiết bị công nghệ chính hãng. Ngoài ra, các sản phẩm công nghệ chính hãng tại đây còn có nhiều chính sách nổi bật như bảo hành 1 đổi 1, dùng thử miễn phí 7 ngày…

Di Động Việt khai trương cửa hàng đầu tiên tại Phan Thiết - Ảnh 1.

Được biết, các cửa hàng của Di Động Việt đều sẽ đem đến đa dạng các sản phẩm công nghệ chính hãng đến với khách hàng. Không chỉ về các sản phẩm điện thoại, laptop mà còn về các thiết bị công nghệ khác như sạc máy lọc không khí, sạc dự phòng, tai nghe, đồng hồ thông minh… Cùng với những phương thức thanh toán, tích hợp như trả góp, Trade-in thu cũ đổi mới lên đời không bù tiền với giá thu cam kết tốt nhất, thủ tục nhanh gọn đơn giản tiện lợi.

Bà Phùng Phương cho biết thêm: "Để thâm nhập được vào các thị trường thành phố lớn như Phan Thiết, hệ thống Di Động Việt phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng từ sản phẩm, dịch vụ, chính sách hậu mãi, không gian và vị trí của cửa hàng…. đến đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu để có thể làm hài lòng những khách hàng ở thành phố Biển này".

Di Động Việt khai trương cửa hàng đầu tiên tại Phan Thiết - Ảnh 2.

Vào ngày khai trương, rất đông khách hàng đến tham quan và mua sắm, cửa hàng tại Phan Thiết cũng mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng sẽ được nhận phần quà trị giá tới 200.000 đồng khi đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể sở hữu điện thoại di động với giá từ 1.000 đồng. Tất cả sản phẩm đều có giá ưu đãi với tổng giá trị lên đến hơn 50 triệu đồng…

Di Động Việt khai trương cửa hàng đầu tiên tại Phan Thiết - Ảnh 3.

Nhằm tiếp tục mục tiêu mở rộng hệ thống cửa hàng trên phạm vi toàn quốc, cán mốc khoảng 50 cửa hàng trong năm nay, dự kiến sau cửa hàng tại Phan Thiết hệ thống sẽ tiếp tục phủ sóng các tỉnh Đông Nam Bộ, chinh phục Tây Nam Bộ và các thành phố lớn khác như Kiên Giang, Long An, Nha Trang… nhằm phục vụ nhu cầu sở hữu các thiết bị công nghệ chính hãng của khách hàng.

Được biết thêm, Di Động Việt là hệ thống bán lẻ được hàng trăm người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn. Mỗi năm, chuỗi hệ thống phục vụ hàng triệu khách hàng, mang đến các sản phẩm chính hãng giá tốt, chế độ bảo hành, dịch vụ trade-in - thu cũ đổi mới hấp dẫn. Độc giả tham khảo tại đây.

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR) với gần 15 năm tuổi. Hệ thống hiện có hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc trong đó có hơn 40 cửa hàng độc lập (10 cửa hàng đạt chuẩn quy tắc về trưng bày sản phẩm, được đưa lên website của Apple) và 5 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt. Với chất lượng sản phẩm tốt, chính sách hậu mãi vượt trội, nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận