Diablo Immortal có ngày ra mắt chính thức trên di động, bất ngờ công bố cả bản PC

Diablo Immortal có ngày ra mắt chính thức trên di động, bất ngờ công bố cả bản PC

Tựa game di động Diablo Immortal dù sở hữu màn ra mắt thảm họa, nhưng những đánh giá ban đầu của người chơi bản Beta lại ít nhiều tích cực. Nhà phát triển Blizzard cũng khá kín tiếng, không triển khai quảng cáo mạnh mẽ có lẽ là để thăm dò cộng đồng.

Nhưng điều gì đến sẽ phải đến, cánh cổng địa ngục đã lại lần nữa mở ra! Trong thời gian chờ đợi Diablo IV, bạn có thể trải nghiệm Diablo Immortal bắt đầu từ ngày 2/6 tới đây.

Diablo Immortal có ngày ra mắt chính thức trên di động, bất ngờ công bố cả bản PC - Ảnh 1.

Blizzard chính thức công bố ngày ra mắt tựa game chặt chém nhặt đồ vốn được phát triển riêng cho mobile, đồng thời bất ngờ công bố sự tồn tại của một phiên bản PC nữa. Cũng vào ngày 2/6, game thủ PC sẽ có cơ hội tham gia giai đoạn Open Beta.

Trong bài đăng blog của mình, Blizzard làm rõ rằng bản PC vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện. Blizzard chào đón toàn bộ phản hồi từ người chơi, mong muốn tinh chỉnh sao cho Diablo Immortal tối ưu nhất cho PC. Toàn bộ tiến trình chơi Open Beta của game thủ PC sẽ không mất đi khi bản PC ra mắt chính thức, bên cạnh đó cơ chế cross-play - cho phép game thủ trên mọi nền tảng tương tác với nhau - cũng hiện hữu trong game.

Trailer công bố ngày phát hành của Diablo Immortal.

Còn một điểm đặc biệt nữa ở Diablo Immortal. Game được phát triển theo hướng online, nuôi dưỡng một cộng đồng những người đam mê game chặt chém nhặt đồ dù đang chơi trên nền tảng nào, điện thoại hay PC.

Diablo Immortal sẽ ra mắt chính thức, miễn phí vào ngày 2/6 tới đây. Ngay từ bây giờ, bạn có thể đăng ký trước trên Play Store, đặt trước game trên App Store, hay đăng ký tham gia Open Beta của bản PC.


Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận