Đổ bia vào nhà vệ sinh tưởng lãng phí ai ngờ chuyện lạ xảy ra

Đổ bia vào nhà vệ sinh tưởng lãng phí ai ngờ chuyện lạ xảy ra

Bia không chỉ là một loại đồ uống được nhiều người yêu thích chúng còn có nhiều công dụng đặc biệt khác, hãy cùng khám phá nhé!

Bia giúp làm mềm quần áo

Với những lon bia đã mở nắp không uống hết hoặc bia để lâu hết hạn nhà bạn chẳng ai dùng đến, đừng vứt chúng đi, bởi bia có tác dụng rất tốt trong việc làm mềm quần áo và giúp màu trang phục được bền lâu hơn. Bạn chỉ việc bỏ quần áo vào trong bia 1 giờ đồng hồ sau đó giặt lại bằng nước sạch và để khô tự nhiên, trang phục của bạn sẽ trở nên mềm mại hơn và ít bị bạc màu hơn.

Vệ sinh đồ nội thất gỗ

Nếu trong nhà bạn có sàn gỗ hoặc đồ gỗ xuất hiện những vết bẩn khó lau chùi và bạn đau đầu nghĩ cách vệ sinh chúng. Bạn đừng lo lắng gì cả chỉ cần một ít bia hòa và với nước rửa sau đó thấm vào khăn ẩm và lau sạch đồ gỗ. Rồi bạn hãy để chúng khô tự nhiên và chỉ sau một vài phút, đồ gỗ của bạn sẽ sáng bóng như mới. Với cách làm này bạn sẽ tiết kiệm được khối tiền thuê người lau dọn vệ sinh đấy.

Do bia vao nha ve sinh tuong lang phi ai ngo chuyen la xay ra

Làm sạch tủ lạnh

Tủ lạnh sau khi sử dụng một thời gian thường  có mùi mà chưa biết xử lý như thế nào? Dễ thôi, bia sẽ là liệu pháp tốt nhất để khử mùi tủ lạnh nhanh chóng. Bạn lấy một miếng khăn mềm thấm vào bia cho ẩm sau đó lau chùi tủ lạnh. Với sức mạnh của bia sẽ giúp bạn loại bỏ vết bẩn nhanh chóng và diệt khuẩn vô cùng hiệu quả đồng thời cũng khiến mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh của bạn biến đi lúc nào không biết.

Giúp hoa tươi lâu hơn

Nếu như bạn muốn hoa sau khi mua về được tươi lâu hơn hãy đổ một ít bia vào nước ngâm hoa. Bạn sẽ thấy hoa tươi lâu hơn bình thường không bị héo úa và thối cuống.

Do bia vao nha ve sinh tuong lang phi ai ngo chuyen la xay ra-Hinh-2

Làm sáng bồn cầu, nhà vệ sinh

Khi bồn câu hoặc nền nhà vệ sinh bị ố vàng theo thời gian, bạn có thể đổ bia vào bồn cầu hoặc nền nhà vệ sinh rồi sau đó ngâm chừng 30 phút, rồi sau đó dùng bàn chải cọ thật sạch bồn cầu và nhà vệ sinh. Bạn sẽ thấy nhà vệ sinh của mình sáng bóng như mới.

Theo Khoevadep

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận