Email đầu tiên Elon Musk gửi nhân viên Twitter: Xác nhận sa thải lượng lớn nhân viên, tạm thời đóng cửa toàn bộ các văn phòng để ‘dẹp loạn’

Email đầu tiên Elon Musk gửi nhân viên Twitter: Xác nhận sa thải lượng lớn nhân viên, tạm thời đóng cửa toàn bộ các văn phòng để ‘dẹp loạn’

Sau “7 ngày địa ngục” không nhận được bất cứ thông tin chính thức nào từ ông chủ mới, nhân viên của Twitter cuối cùng đã có được một số giải đáp cho những thắc mắc của mình.

Email đầu tiên Elon Musk gửi nhân viên Twitter: Xác nhận sa thải lượng lớn nhân viên, tạm thời đóng cửa toàn bộ các văn phòng để ‘dẹp loạn’ - Ảnh 1.

Elon Musk cuối cùng đã phá vỡ im lặng với nhân viên Twitter.

Sau 7 ngày không nghe được bất cứ tin tức nào từ ông chủ mới, nhân viên Twitter hôm 3/11 đã nhận được email xác nhận rằng sẽ có một cuộc thanh lọc lực lượng lớn diễn ra từ hôm nay, thứ 6 ngày 4/11. Email cũng cho biết toàn bộ các văn phòng của công ty sẽ “tạm đóng cửa”.

Dưới đây là nội dung email:

Team,

Với nỗ lực đưa Twitter đi theo một con đường lành mạnh, chúng ta sẽ trải qua quá trình khó khăn khi tinh giảm lực lượng trên toàn cầu của mình vào ngày thứ 6. Chúng tôi nhận thấy rằng điều này sẽ ảnh hưởng đến một số cá nhân đã có những đóng góp giá trị cho Twitter. Tuy nhiên, hành động lần này là cần thiết để đảm bảo sự thành công của công ty trong tương lai.

Với tính chất đặc thù và mong muốn thông báo cho các cá nhân bị ảnh hưởng càng nhanh càng tốt, thông tin liên lạc cho quá trình này sẽ diễn ra qua email.

Trước 9h sáng (giờ Thái Bình Dương) vào thứ 4, 4/11, rất cả nhân viên của Twitter sẽ nhận được một emial với dòng tiêu đề: Vai trò của bạn tại email. Vui lòng kiểm tra email của bạn, gồm cả mục thư rác.

Nếu công việc của bạn không bị ảnh hưởng, bạn sẽ nhận được thông báo qua email Twitter.

Nếu bạn trong diện bị ảnh hưởng công việc, bạn sẽ nhận thông báo về các bước tiếp theo qua email cá nhân.

Nếu không nhận được email từ twitter-hr@ trước 5h chiều giờ Thái Bình Dương ngày 4/11, vui lòng gửi email đến…

Để đảm bảo sự an toàn của mỗi nhân viên cũng như hệ thống Twitter và dữ liệu khách hàng, văn phòng của chúng ta sẽ tạm đóng cửa và tất cả quyền truy cập sẽ bị tạm ngừng. Nếu bạn đang ở văn phòng hoặc trên đường đến văn phòng, vui lòng trở về nhà.

Chúng tôi biết đây là một trải nghiệm vô cùng thử thách, cho dù bạn có bị ảnh hưởng hay không. Cảm ơn bạn đã tiếp tục tuân thủ các chính sách của Twitter khi không thảo luận về các thông tin bí mật của công ty trên phương tiện truyền thông xã hội, báo chí hoặc các nơi khác.

Chúng tôi biết ơn những đóng góp của bạn cho Twitter và sự kiên nhẫn của bạn khi chúng tôi thực hiện quá trình này.

Cảm ơn bạn.


Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận