Facebook dành cho Windows 10 hỗ trợ Jump Lists

Facebook dành cho Windows 10 hỗ trợ Jump Lists

Theo Neowin, điểm nhấn đáng chú ý nhất trong phiên bản mới của Facebook cho Windows 10 chính là tính năng Jump Lists đã được bổ sung, điều mà nhiều người dùng chắc chắn sẽ cảm thấy vui vẻ.
Jump Lists trên ứng dụng Facebook sẽ cho phép người dùng thực hiện các tác vụ như cập nhật trạng thái hoặc tìm kiếm thông qua ứng dụng mà không cần phải khởi chạy nó trước. Đơn giản chỉ cần nhấp chuột phải vào biểu tượng ứng dụng trong thanh tác vụ hoặc trình đơn Start, nó sẽ hiển thị các menu có liên quan, cung cấp cho người dùng khả năng truy cập trực tiếp đến các chức năng mong muốn.
Bên cạnh đó, phiên bản cập nhật của Facebook cũng mang đến cho người dùng một số cải tiến, bao gồm những điểm mới lạ đã có trong Facebook Beta mới nhất, cải tiến khả năng tìm kiếm địa chỉ liên hệ, trang và nhóm. Nó cũng cải thiện quyền truy cập vào Messenger cũng như sửa một số lỗi hiện tại.
Facebook cho biết, người dùng Windows 10 sử dụng ứng dụng của hãng sẽ sớm thấy các tính năng được cải thiện hơn nữa trong tương lai, cho phép người dùng truy cập vào các nhiệm vụ bổ sung và chức năng có trong ứng dụng.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận