FPT công bố chuỗi sự kiện công nghệ "Mở lối tiên phong"

FPT công bố chuỗi sự kiện công nghệ "Mở lối tiên phong"

Đại diện FPT cho biết: Điểm nhấn của Chuỗi sự kiện này là Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập FPT, Triển lãm & Hội thảo Công nghệ FPT Tech Day (ngày 12/9) và Đêm Đại nhạc hội với tên gọi Sống (13/9/2018). Trong đó, hai "diễn giả" chính là Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình và Tổng giám đốc Bùi Quang Ngọc sẽ dẫn dắt chương trình, điểm lại những nét chính trong hành trình 30 năm của tập đoàn công nghệ lớn nhất Việt Nam cũng như mục tiêu trong tương lai nhằm khẳng định vị trí của Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

FPT, Trương Gia Bình, sự kiện công nghệ, Mở lối tiên phong,
Ông Bùi Quang Ngọc chia sẻ với báo giới về chuỗi hoạt ddoognj "Mở lối Tiên phong" của FPT

Đặc biệt, sự kiện Tech Day 2018 (ngày 12/9) dự kiến sẽ thu hút 2.000 người tham dự, trong đó có sự góp mặt của các thủ lĩnh công nghệ đến từ các tập đoàn hàng đầu thế giới như Amazon Web Services, Siemens, NDIVIA…
Trong khuôn khổ hội thảo, khách mời và chuyên gia công nghệ sẽ cùng FPT bàn về các thành tựu công nghệ mới trong cuộc cách mạng 4.0;  trực tiếp trải nghiệm Trạm không gian thực tế ảo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, các dịch vụ thông minh 4.0 như Y tế thông minh, Giao thông thông minh, Chính phủ số, Truyền hình tương tác… và Khám phá hệ sinh thái công nghệ mới nhất của FPT. 

Đây là cơ hội để công chúng và giới công nghệ được tiếp cận và hiểu thêm về tầm nhìn và chiến lược tương lai của FPT, chuẩn bị sẵn sàng cho những thách thức và cơ hội mà cách mạng 4.0 sẽ mang lại.

FPT, Trương Gia Bình, sự kiện công nghệ, Mở lối tiên phong,
Giấy mời Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập FPT đã được phát hành

Khởi sự với con số 0 của 13 nhà khoa học cách đây 30 năm, FPT ngày nay trở thành doanh nghiệp dịch vụ công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam với doanh thu gần 2 tỷ USD và hơn 33.000 cán bộ công nhân viên, trong đó có gần 14.000 chuyên gia công nghệ.

Trong suốt 30 năm thành lập, FPT đã không ngừng mở lối tiên phong trong lĩnh vực Công nghệ thông tin – Viễn thông, ghi dấu tên mình qua các hệ thống phần mềm thương hiệu Việt góp phần hiện đại hoá các ngành xương sống của quốc gia, mở ra thị trường phân phối và bán lẻ hàng công nghệ chính hãng, phá vỡ thế độc quyền Internet, mở trường học gắn liền đào tạo với thực tiễn, mở báo điện tử đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. FPT cũng là tên tuổi hàng đầu Việt Nam trong xuất khầu phần mềm, tiên phong nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới, đồng hành cùng với các tập đoàn hàng đầu thế giới như General Electric, Siemens, Amazon Web Services, Airbus… để tạo nên các nền tảng công nghệ số tiên tiến nhất của cách mạng công nghiệp 4.0.

Hiện, tập đoàn này cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin tại 33 quốc gia trên toàn cầu, trong đó, các thị trường trọng điểm là Nhật Bản, Mỹ và châu Âu

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận