FPT Shop ưu đãi cực “sốc”, PC có giá chỉ từ hơn 5 triệu

FPT Shop ưu đãi cực “sốc”, PC có giá chỉ từ hơn 5 triệu

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đến 50% khi mua các sản phẩm PC lắp ráp và linh - phụ kiện PC tại FPT Shop từ nay đến ngày 30/04, cụ thể như sau:

1. Khách hàng có thể sở hữu PC E-Power, thương hiệu PC lắp ráp độc quyền của FPT Shop với giá hấp dẫn, chỉ từ hơn 5.000.000 đồng. Ngoài ra, các sản phẩm PC cũng được giảm đến 20%, giá còn từ 7.990.000 đồng. 

2. Dòng Gaming E-POWER có giá còn từ 8.360.000 đồng, là sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng tiên tiến, sử dụng card đồ họa rời chuyên dùng cho những tác vụ nặng như chơi game và đồ họa.

3. Linh kiện lắp ráp PC như Mainboard, CPU, VGA, RAM, ổ cứng, vỏ case, tản nhiệt, màn hình, ổ đĩa quang…giảm đến 50%. Đây hầu hết các sản phẩm đang có giá vô cùng hấp dẫn và được đánh giá là rẻ nhất thị trường.Phụ kiện gaming như: bàn phím, chuột, ghế, tai nghe... cũng đang có mức giá rất tốt. 

FPT Shop ưu đãi cực “sốc”, PC có giá chỉ từ hơn 5 triệu - Ảnh 1.

Từ nay đến ngày 30/04/2022, Trung tâm Laptop & PC lắp ráp của FPT Shop giảm sốc đến 50%, PC có giá chỉ từ hơn 5.000.000 đồng.

Được biết, ngày 10/12/2021, FPT Shop khai trương 3 Trung tâm Laptop & PC tại các địa chỉ: số 45 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội; số 03 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội và số 495 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội. Đây đều là những cửa hàng chuyên biệt, tập trung bày bán Laptop - vốn sản phẩm thế mạnh của FPT Shop và đặc biệt là những sản phẩm mới: PC E-Power, PC lắp ráp theo yêu cầu, linh kiện lắp ráp PC và phụ kiện PC. Bạn có thể chọn mua trực tiếp tại 3 cửa hàng trên hoặc mua online, FPT Shop sẽ giao hàng và cài đặt tận nhà trên toàn quốc.

Lý do chọn mua sản phẩm tại Trung tâm Laptop và PC?

Kế thừa những tiêu chuẩn của Trung tâm Laptop, Trung tâm Laptop và PC cũng có 5 lý do để trở thành điểm đến tin cậy của những người yêu công nghệ: 

• Thứ nhất, cam kết giá và hậu mãi tốt. Với vai trò là đối tác lớn của tất cả các hãng máy tính và là hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, FPT Shop sẽ luôn luôn xây dựng giá bán, chương trình ưu đãi cùng dịch vụ hậu mãi vượt trội. Ngoài ra, chọn mua sản phẩm tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi 100% là hàng chính hãng, được bảo hành đầy đủ và đúng tiêu chuẩn với thời gian bảo hành lên đến 3 năm.

• Thứ hai, sản phẩm đa dạng. FPT Shop có hàng trăm sản phẩm thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau, giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Trong đó, PC có giá từ hơn 5.000.000 đồng, thuộc nhiều dòng sản phẩm chuyên biệt như: gaming, văn phòng, đồ hoạ… Linh kiện và phụ kiện cũng vô cùng đa dạng, để bạn có thể lắp ráp, thay thế, nâng cấp sản phẩm theo nhu cầu của mình.

• Thứ ba, tư vấn chuyên nghiệp. Trung tâm Laptop & PC có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, từ nhân viên bán hàng đến nhân viên kỹ thuật, sẽ tư vấn, lắp ráp… để bạn có được sản phẩm phù hợp với mình nhất.

• Thứ tư, hỗ trợ nhanh. Trung tâm Laptop & PC có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn ngay tại cửa hàng và Trung Tâm hỗ trợ kỹ thuật Online hỗ trợ thông qua phần mềm chuyên dụng.

• Thứ năm, phục vụ tận tình. Để khách hàng có được trải nghiệm mua sắm thú vị, thoải mái nhất, FPT Shop đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ như: giao hàng tận nhà miễn phí, hỗ trợ khách hàng cài đặt sản phẩm, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất thay vì tư vấn để bán được sản phẩm,...

FPT Shop ưu đãi cực “sốc”, PC có giá chỉ từ hơn 5 triệu - Ảnh 2.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận