Galaxy Note 8, ‘trợ lý’ toàn năng của những doanh nhân thành đạt

Galaxy Note 8, ‘trợ lý’ toàn năng của những doanh nhân thành đạt

S-Pen và màn hình lớn làm nên “cuốn sổ tay” công nghệ
Với nhiều doanh nhân, việc cầm bút viết tay đôi khi lại tiện lợi và nhanh chóng hơn việc gõ chữ trên bàn phím điện thoại. Do đó, dòng Galaxy Note nói chung và Galaxy Note 8 nói riêng đã thiết kế sẵn một chiếc bút S-Pen ''thần thánh'' để giới doanh nhân tiện việc ghi chú. Đặc biệt, quyển sổ này hiện đã có tới 100 trang ngay trên màn hình khóa. Công việc đơn giản của người dùng là rút bút và viết thay vì phải mở màn hình, ứng dụng… rắc rối.
Là một trong số những doanh nhân đã tin chọn Galaxy Note 8 ngay từ khi chiếc điện thoại này mới ra mắt, doanh nhân Nga Lưu (chủ thương hiệu thời trang Elise) và doanh nhân Mai Son (chủ công ty phân phối thời trang Maison JSC) đều có những trải nghiệm tuyệt vời với chiếc điện thoại này.
Đặc biệt, cuốn sổ này hiện đã có tới 100 trang ngay trên màn hình khóa. Công việc đơn giản của bạn chỉ đơn giản là rút bút ra ghi chép liên lạc của đối tác, công việc gấp…
Nói về bút S-Pen trên Galaxy Note 8, nữ doanh nhân Nga Lưu hào hứng: “Đây đúng là dụng cụ tuyệt vời để hiện thực hóa trí tưởng tượng của tôi. Thiếu nó tôi không thể vẽ và chỉnh sửa ngay trên các bức ảnh thiết kế và gửi lại ngay ý tưởng cho nhân viên. Chỉ có nó mới theo kịp ý nghĩ nhiều khi như tia chớp của tôi. Nó còn nhanh và tiện hơn, thật hơn là dùng bút chì viết vẽ lên giấy. Khả năng thể hiện thật và đa dạng hơn.
Ngoài khả năng ghi chú vượt trội, S-Pen còn sở hữu tính năng Air Translate, thu thập tài liệu với Smart Select hay là công cụ để hướng dẫn cho nhân viên của mình một cách dễ hiểu nhất với Live Messages hay viết, đánh dấu trực tiếp lên văn bản.
Camera của Galaxy Note8 đã hoàn toàn thuyết phục một người kỹ tính trong vấn đề hình ảnh như Mai Son
Camera của Galaxy Note 8 đã hoàn toàn thuyết phục người kỹ tính trong vấn đề hình ảnh như Mai Son
Camera thách thức mọi giới hạn
Theo lời doanh nhân Mai Son, tính năng ưa thích nhất của cô trên Galaxy Note 8 là camera. Chiếc điện thoại này sở hữu cụm camera kép với khả năng xóa phông và zoom quang học 2x, đi kèm khẩu độ ấn tượng f/1.7 và f/2.4. Nhờ đó, Galaxy Note 8 có thể giúp các doanh nhân bắt trọn mọi khoảnh khắc cùng đồng nghiệp, đối tác, du lịch… trong những điều kiện khó khăn nhất như: Chụp thiếu sáng, chụp vật thể ở xa hay cả góc rộng.
Trên Galaxy Note 8, người dùng có thể chụp cùng lúc hai bức ảnh, một bức cận cảnh và bức còn lại với góc rộng cho hình dung rõ hơn về toàn cảnh xung quanh.
Khả năng chuyển đổi thành máy tính cá nhân
Một trong những tính năng hữu dụng với doanh nhân của Galaxy Note 8 chính là Samsung Dex. Công nghệ này giúp biến chiếc điện thoại thành một cỗ máy tính thực thụ. Chỉ cần kết nối Galaxy Note 8 với một màn hình lớn thông qua Dex là các doanh nhân đã có ngay một chiếc máy tính mạnh mẽ để dễ dàng sửa một trang Excel đầy số liệu, hay duyệt tài liệu cả trăm trang. Không chỉ sở hữu giao diện được Microsoft tối ưu hóa, chiếc máy tính biến đổi từ Galaxy Note 8 còn sở hữu nhiều ứng dụng chuyên nghiệp như Microsoft Office, Google Drive hay công cụ sửa ảnh Adobe Lightroom.
Doanh nhân Mai Son đánh giá cao sự linh hoạt của Galaxy Note8 trong công việc, đặc biệt là tính năng chuyển đổi thành máy tính cá nhân Samsung DeX
Doanh nhân Mai Son đánh giá cao sự linh hoạt của Galaxy Note8 trong công việc, đặc biệt là tính năng chuyển đổi thành máy tính cá nhân Samsung Dex
Nếu có thể dùng 3 từ để diễn tả ý niệm "Do Bigger Things" về Galaxy Note 8, doanh nhân Nga Lưu cho rằng đó sẽ là “Strength - Elegance - Creative” (Sức mạnh - Thanh lịch - Sáng tạo). Trong khi đó, nữ doanh nhân Mai Son lại cho rằng Galaxy Note 8 mang ý niệm giống như Coach, thương hiệu được Maison JSC mang về. Đó là “hàng xa xỉ trong tầm tay”.
Với những ưu điểm vượt bậc kể trên, Galaxy Note 8 chính là lựa chọn sáng suốt của những người thành đạt cho công việc và cuộc sống của mình.

Song Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận