Giá Galaxy S20+ giảm sốc 5 triệu đồng, rẻ hơn cả Galaxy S20

Giá Galaxy S20+ giảm sốc 5 triệu đồng, rẻ hơn cả Galaxy S20

Sở hữu camera khủng cùng thời lượng pin tốt hơn hẳn Galaxy S20, tuy nhiên, có một nghịch lý khi Galaxy S20+ đang được bán với giá rất rẻ. Ít người tin rằng giá S20+ giờ chỉ còn ở mức 14 triệu đồng.

Dạo một vòng quanh các chuỗi bán lẻ di động, nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi mức giá khá sốc của Galaxy S20+. Theo đó, mẫu điện thoại này đang được một hệ thống bán lẻ lớn rao bán với giá 16,99 triệu đồng, rẻ hơn 3 triệu so với hồi tháng 6.

Tại một hệ thống bán lẻ lớn khác, giá Galaxy S20+ còn giảm sâu hơn khi mẫu điện thoại này giờ đây chỉ có giá 14,99 triệu đồng. Với mức giảm lên tới 5 triệu đồng, đây hiện là mẫu smartphone có giá bán hấp dẫn nhất trên thị trường di động. So với thời điểm mở bán, Galaxy S20+ đã giảm tới 40% giá trị. 

Giá Galaxy S20+ giảm sốc 5 triệu đồng, rẻ hơn cả Galaxy S20

Giá Galaxy S20+ giảm sốc 5 triệu đồng, rẻ hơn cả Galaxy S20. Ảnh: Trọng Đạt

Có một điều đáng chú ý khi động thái giảm giá cho Galaxy S20+ không diễn ra đồng thời với 2 mẫu máy còn lại thuộc dòng sản phẩm Galaxy S20. 

Giá Galaxy S20 Ultra hiện vẫn giữ ở mức khá cao, khoảng 27 triệu đồng. Trong khi đó, với Galaxy S20 phiên bản cấu hình cơ bản, giá mẫu điện thoại này hiện là 16,99 triệu đồng, cao hơn cả Galaxy S20+.

Việc S20+ rẻ hơn S20 là một điều bất thường bởi mẫu điện thoại này sở hữu tới 4 camera, kèm theo đó là viên pin dung lượng 4.500 mAh. Các thông số này đều tốt hơn hẳn so với phiên bản Galaxy S20 với cấu hình cơ bản. 

Gia Galaxy S20+ giam soc 5 trieu dong, re hon ca Galaxy S20-Hinh-2

Các cửa hàng bán lẻ di động lớn đều đang chạy chiến dịch thanh lý nhằm vào chiếc Galaxy S20+.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn tới quyết định hạ giá S20+ của các nhà bán lẻ. Tuy vậy, động thái này cho thấy đang có một chiến dịch xả hàng với nhân vật chính là chiếc Galaxy S20+. Rõ ràng, có một lượng lớn Galaxy S20+ đang chờ được thanh lý với giá rẻ. 

Điều này có cơ sở bởi người dùng thường có xu hướng chọn phiên bản cao nhất Galaxy S20 Ultra hoặc chọn phiên bản rẻ nhất là chiếc Galaxy S20 để tiết kiệm chi phí. Do vậy, những mẫu máy lỡ cỡ như S20+ thường không có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam. 

Tuy không biết chính xác lý do giảm giá sốc của S20+, người dùng không cần quá bận tâm bởi động thái giảm giá thường liên quan tới bài toán kinh doanh. Với người dùng, việc Galaxy S20+ có giá còn rẻ hơn Galaxy S20 là thời cơ tốt để sở hữu mẫu điện thoại này với giá rẻ. 

Theo Trọng Đạt/Vietnamnet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận