Gợi ý ‘chiêu trò’ mới cho Halloween từ Galaxy S8

Gợi ý ‘chiêu trò’ mới cho Halloween từ Galaxy S8

Sắm đồ hóa trang trong vòng 3 nốt nhạc
Bạn đã có ý tưởng gì cho các màn hóa trang năm nay để khiến bạn bè “phát hoảng” lên chưa? Một số trung tâm thương mại như SC Vivo City hay các khu chợ đêm, các cửa hàng bán đồ hóa trang Halloween đang rất nhộn nhịp với nhiều set đồ vô cùng ấn tượng rồi đấy. Chỉ có điều, quá nhiều bạn trẻ đang đổ xô đến đây nên khâu thanh toán hơi làm bạn mất chút thời gian.
Tuy nhiên, nếu là tín đồ của Galaxy S8 và cài đặt Samsung Pay, việc thanh toán của bạn trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều với hình thức thanh toán một chạm vô cùng thông minh. Không cần mang nhiều thẻ hay tiền mặt mua sắm trong những ngày đông đúc này, chỉ cần một thao tác dễ dàng, nhanh chóng và tối ưu, bạn có thể sở hữu ngay những set đồ hóa trang Halloween cực “chất” mà lại vô cùng an toàn.
Đã có hơn 30.000 người dùng Việt Nam trải nghiệm Samsung Pay khi mua sắm cuối năm rồi đó, bạn đã thử chưa?
Chiến game kinh dị “hot” nhất từ Gear VR
Với một số anh chàng hay cô nàng sợ đám đông, ngại ra đường trong dịp lễ Halloween nhưng vẫn muốn tận hưởng không khí ma quái của mùa lễ đặc biệt này đừng ngần ngại tải ngay các game kinh dị “hot” nhất và thử thách độ gan dạ của mình cùng kính thực tế ảo Gear VR và Galaxy S8.
Gợi ý ‘chiêu trò’ mới cho Halloween từ Galaxy S8 - ảnh 1
Ghost Theory, Get Even, Until Dawn: Rush of Blood hay The Assembly hẳn là những gợi ý thú vị đang được nhiều game thủ mê dòng kinh dị săn lùng cho mùa Halloween năm nay. Rất nhiều người người nghĩ rằng họ sẽ vượt qua được cửa ải cuối cùng cho đến khi họ bắt đầu với Gear VR và nhận ra mức độ “lạnh tóc gáy” tăng lên gấp nhiều lần.
“Hú hét” phim ma trong rạp hoàn toàn miễn phí
Còn với những ai thích “hú hét, bám víu” phim kinh dị ngoài rạp với hội bạn thân của mình cho “có không khí” thì không thể bỏ qua loạt phim hay đổ bộ các rạp chiếu trong mùa Halloween này. Và gói ưu đãi Samsung Elite dành cho người dùng Galaxy S8 sẽ giúp bạn có những ngày cuối tuần cà phê thả ga và xem phim thỏa thích mà không tốn bất kỳ một khoản phí nào.
Còn chần chừ gì mà không lên lịch hẹn đón Halloween cùng bạn bè ngoài các rạp phim.
Tuy nhiên, Galaxy S8 với màn hình cong tràn vô cực với chất lượng hình ảnh và âm thanh cực “đỉnh” cũng sẽ mang lại cho bạn những giây phút xem phim kinh dị “nghẹt thở” nếu chẳng may rạp phim quá tải và bạn quyết định trùm chăn xem phim ban đêm tại nhà. Độ hồi hộp và chất lượng không thua gì ngoài rạp đâu nhé.
Lên concept chụp ảnh tối và ảnh động vô cực gây ám ảnh
Đừng quên khả năng siêu ấn tượng của camera Galaxy S8 sẽ giúp bạn thực hiện được một bộ ảnh Halloween bảo đảm “gây ám ảnh” với bạn bè và có thể tạo bão trên mạng xã hội đấy
Đừng quên khả năng siêu ấn tượng của camera Galaxy S8 sẽ giúp bạn thực hiện được một bộ ảnh Halloween bảo đảm “gây ám ảnh” với bạn bè và có thể tạo bão trên mạng xã hội đấy
Khả năng chụp ảnh thách thức bóng đêm sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc dù trong điều kiện thiếu sáng. Việc của bạn chỉ cần làm là lên một concept Halloween thật độc đáo, chuẩn bị đồ hóa trang, chọn một địa điểm tối nào đấy, có thể thêm tí khói màu cho ấn tượng. Việc bắt nét, lấy sáng và tạo ra “tuyệt tác Halloween” cứ để camera Galaxy S8 giải quyết.
Nếu sáng tạo hơn nữa, bạn có thể thực hiện những tấm ảnh động vô cực bằng tính năng Cinemagraph của Galaxy S8. Một tấm ảnh bạn chỉ đứng yên trước ban công ban đêm nhưng mái tóc chuyển động, hoặc ánh mắt của chú mèo trên tay bạn đang nhắm bỗng mở ra…, ôi chỉ nghĩ đến thôi cũng thấy thú vị muốn thực hiện ngay. Sự kết hợp giữa tĩnh và động, thực và ảo trong một tấm ảnh gif gửi cho mọi người ắt hẳn sẽ mang đến cảm giác “lạnh tóc gáy” đúng kiểu Halloween.
Không cần phải trêu đùa nhau bằng những chiêu trò quá “kinh dị, rùng rợn”, nhưng vài gợi ý từ Galaxy S8, Halloween của bạn đã trở nên nhiều màu sắc và lựa chọn đúng không nào?

Song Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận