Google cải thiện trải nghiệm Android dành cho trẻ nhỏ với Family Link

Google cải thiện trải nghiệm Android dành cho trẻ nhỏ với Family Link

Theo Neowin, việc cung cấp điện thoại cho con trẻ là điều thường xuyên xảy ra đối với các bậc phụ huynh, nhưng nó cũng kéo theo những hậu quả khôn lường liên quan đến chi phí mua ứng dụng. Chính vì vậy, Family Link là giải pháp có thể khắc phục điều này. Ở thời điểm hiện tại, tính năng chỉ mới có mặt cho người dùng Mỹ.
Trong tuyên bố của mình, Google cho biết Family Link là giải pháp dành cho trẻ nhỏ và các bậc cha mẹ sử dụng hệ sinh thái Android. Nó hiện có sẵn cho các bậc cha mẹ ở Mỹ. Họ có thể tạo tài khoản Google cho con mình ngay từ thiết bị Android trước khi quản lý tài khoản và thiết bị của trẻ bằng Family Link.
Với Family Link, bạn có thể quản lý các ứng dụng mà con bạn sử dụng. Đầu tiên, khi chúng tải xuống ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng, bạn sẽ được xác nhận có chấp thuận không. Thứ hai, bạn sẽ nhận được báo cáo về thời gian con mình bỏ ra để sử dụng ứng dụng.
Báo cáo có thể được xem theo khung thời gian hằng tuần và hằng tháng; từ dữ liệu này, bạn có thể chọn làm thế nào để hạn chế thời gian sử dụng với các công cụ được cung cấp trong Family Link. Cuối cùng, bạn có thể khóa màn hình thiết bị vào các thời điểm nhất định, theo cách này bạn sẽ dễ dàng hơn để yêu cầu con trẻ đi ngủ hoặc làm bài tập ở nhà.
Để sử dụng Family Link, thiết bị của trẻ nhỏ phải chạy Android 7.0 trở về sau. Bên cạnh đó cũng có một số lượng nhất định thiết bị chạy Android 6.0 trở về sau có thể làm việc với Family Link, bao gồm Alcatel Dawn, Alcatel Fierce 4, Alcatel Pixi Unite, LG K3, LG Stylo 2 Plus, LG X Power, Samsung Galaxy Luna, Samsung Galaxy Tab A và Sony Xperia X.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận