Google I/O Extended Mien Trung thu hút hàng trăm sinh viên

Google I/O Extended Mien Trung thu hút hàng trăm sinh viên

Google I/O Extended là một sự kiện bên lề của Google I/O được diễn ra hàng năm tại Mỹ, Google I/O Extended được tổ chức nhằm mang những kiến thức cũng như nhiều sản phẩm đột phá vốn được Google giới thiệu tại Google I/O 2016 đến gần hơn với cộng đồng thành viên Google Developer Group nói chung và cộng đồng Google Developer Group Miền Trung nói riêng. Không chỉ đơn thuần là một sự kiện giới thiệu công nghệ, GOOGLE I/O Extended 2016 mang đến những cái nhìn chân thực nhất về công nghệ mà Google tập trung nghiên cứu và phát triển trong năm 2016

Với quy mô 500 người tham dự, bao gồm các lập trình viên, kỹ sư, sinh viên trong ngành IT và các thành viên quan tâm tới xu hướng công nghệ, đặc biệt là các công nghệ mới của Google, ngoài ra Google I/O Extended MienTrung 2016 là sự kiện đáng chú ý vì có sự góp mặt của 4 chuyên gia công nghệ đến từ Mỹ, Nhật, Singapore và 12 diễn giả đến từ các công ty công nghệ tại Đà Nẵng.

Đến với GOOGLE I/O Extended 2016, người tham dự có cơ hội cập nhật thông tin tất cả các sản phẩm công nghệ mới nhất trong năm của Google với phần KEYNOTE do Ông Sami Kizilbash (Developer Relations Program Manager, South & Southeast Asia, Google, Google GDG VietNam)  trực tiếp chia sẻ.

Google I/O Extended Mien Trung thu hút hàng trăm sinh viên

Ông Sami Kizilbash-  Google DGD Việt Nam trực tiếp chia sẻ công nghệ, phần mềm mới

Đồng thời, học hỏi kinh nghiệm từ các kỹ sư hàng đầu của Cookpad (http://cookpad.com) - Ông Kentaro Takiguchi và Ông Miles Woodroffe; trải nghiệm công nghệ VR dưới phần chia sẻ và demo thực tế từ Team Google Business Group và công ty Brandee Đà Nẵng; Trao đổi với Firebase Test Lab với Mr. Justin Broughton - Technical Lead/Manager, Firebase Test Lab - Google Mountain View, US; học hỏi các kiến thức và kinh nghiệm liên quan tới các chủ đề: Android N, Firebase, Google Cloud Platform, Material Design, Machine Learning, Android Studio… từ các chuyên gia công nghệ địa phương tại Đà Nẵng và Hồ Chí Minh; tìm hiểu về chương trình tìm kiếm và hỗ trợ các lập trình viên Miền Trung trở thành Google Developer Expert được chứng nhận từ Google.

Bạn Nguyễn Hữu Hùng, sinh viên năm II, khoa Công nghệ thông tin, Đại học Duy Tân cảm nhận: Đây là sự kiện rất bổ ích đối với chúng em, nhũng sinh viên đang theo đuổi nghề nghiệp với các công cụ phần mềm. Em thích nhất là chủ đề các ứng dụng cho web, vì đây là nghề mà em chọn (lập trình viên web). GOOGLE I/O Extended 2016 miền Trung giúp em học hỏi được rất nhiều điều mới mẻ, bổ ích.

Google I/O Extended Mien Trung thu hút hàng trăm sinh viên

Hàng trăm bạn trẻ đam mê CNTT hào hứng với sự kiện

Ngoài ra, các bài nói chuyện đều liên hệ ngay cho ứng dụng và có những minh họa tại chỗ dễ hiểu. Em học hỏi nhiều từ bài nói chuyện về công nghệ mới từ chuyên gia Sami Kizilbash (Keynote), rất hữu ích cho TP Đà Nẵng vì TP là nơi ứng dụng mạnh mẽ nhất công nghệ thông tin. Em hy vọng rằng sau khi mình tốt nghiệp sẽ được cống hiến cho sự phát triển hơn nữa lĩnh vực CNTT của thành phố Đà Nẵng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận