Hành trình 23 năm TCL gắn kết cùng Việt Nam

Hành trình 23 năm TCL gắn kết cùng Việt Nam

Cùng điểm lại những cột mốc lịch sử quan trọng trong hành trình TCL phát triển và chinh phục người tiêu dùng Việt.

TCL đặt chân đến thị trường Việt Nam

Chủ tịch tập đoàn TCL - Lý Đông Sinh sau khi đến Việt Nam khảo sát vào năm 1998 đã lựa chọn nơi đây là chi nhánh đầu tiên của TCL tại Hải Ngoại và TCL Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 29/10/1999 với số vốn đăng ký là 11.500.000 USD.

Đặt 3 trụ sở chính tại 3 thành phố lớn: TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội. Nhà máy TCL đặt tại Đồng Nai có diện tích 31.000 m2.

Công nghệ phát triển tập trung vào người dùng

Hành trình 23 năm TCL gắn kết cùng Việt Nam - Ảnh 1.

Từ 2004 đến 2014, TCL liên kết và hợp tác với các đối tác bán lẻ trên khắp thị trường Việt Nam để đến gần hơn với người tiêu dùng. Các thế hệ TV LCD, Smart TV, LED TV, 3D TV, 4K UHD TV lần lượt ra mắt, TCL dần trở thành người bạn thân thiết của mọi gia đình và xây dựng uy tín tại thị trường Việt Nam.

Từ 2015 - 2016, TCL chuyển mình hợp tác với các nhà cung cấp nội dung số như Zing TV, sự ra đời của hai thế hệ sản phẩm Zing TV được coi là bước khởi đầu cho tầm nhìn: "TV phải mang lại nội dung kết nối được mọi thành viên trong gia đình" của TCL.

Năm 2017, TCL tiếp tục nghiên cứu và phát triển tập trung vào công nghệ màn hình, QUHD TV sử dụng công nghệ Chấm Lượng Tử Quantum Dot với độ phân giải 4K ra đời.

Năm 2019, sau 20 năm tại thị trường Việt Nam, TCL đã có những đối tác bán lẻ mạnh mẽ trải dài khắp mọi miền từ các cửa hàng truyền thống đến các kênh chuỗi.

TCL đổi tên thành Công ty TNHH Điện tử Thông Minh TCL và đặt nhà máy trị giá 53 triệu USD tại Bình Dương với sứ mệnh đa dạng hoá sản phẩm. TCL ra mắt QLED TV và Series Máy lạnh thân thiện môi trường. Đồng thời, hợp tác với Google, phát triển nền tảng trí tuệ nhân tạo TCL AiOT.

Năm 2020, TV miniLED tiên phong trên thế giới - TCL X10 ra mắt khẳng định vị thế Thương Hiệu có Công Nghệ dẫn đầu của TCL. Đây cũng là lần đầu tiên TCL giới thiệu dòng tivi cao cấp 8K QLED X915 đến người tiêu dùng. Các sản phẩm về Mini LED và QLED được hoàn thiện tính năng và nâng cấp hơn vào năm 2021.

2022 - TCL ra mắt loạt TV mini LED, QLED với tần số quét lên đến 144Hz và đồng thời cung cấp hệ điều hành Google TV mới nhất cho người tiêu dùng. Đáng ghi nhận là chiếc TV TCL QLED 4K C735 65inch được người tiêu dùng bình chọn là "TV Chơi Game được yêu thích nhất" trong khuôn khổ giải thưởng "Sản phẩm Tôi Yêu" Tech Awards 2022 do báo VN Express tổ chức từ 29/8 đến 8/9/2022 .

Những người bạn đồng hành gắn kết

Đồng hành cùng TCL không thể không nhắc đến các đối tác, đại lý đã cùng hợp tác và phát triển từ những ngày thành lập đầu tiên.

Tính đến nay, TCL đang và đã hợp tác với hơn 200 đối tác kinh doanh và phân phối các sản phẩm TV tiêu biểu để đáp ứng nhu cầu giải trí của người tiêu dùng và đưa dịch vụ hậu mãi tốt đến với khách hàng.

Nhiều đối tác và đại lý cũng gửi lời chúc mừng 23 năm gắn kết và phát triển đến TCL nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập tại Việt Nam vào tháng 10 năm nay "Chúng tôi xin chúc cho TCL Việt Nam sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, để qua đó có thể đem đến cho người dùng Việt nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến và phong phú hơn" – Một đại diện đối tác TCL phát biểu.

TCL Việt Nam 23 năm tri ân khách hàng

Với tầm nhìn là một thương hiệu mang lại giá trị cho người dùng, TCL đang từng bước trên con đường khẳng định sản phẩm tốt và uy tín hàng đầu.

Năm nay, nhằm đánh dấu cột mốc 23 năm TCL gắn kết cùng Việt Nam, TCL tung ra ưu đãi cực "sốc" nhằm tri ân khách hàng với tổng giá trị lên đến hơn 2,3 tỷ đồng. Chương trình khuyến mãi mừng Sinh nhật TCL diễn ra từ ngày 01/10/2022 đến ngày 31/10/2022, áp dụng cho những khách hàng đăng ký thông tin nhận voucher giảm giá trị giá 2,3 triệu đồng qua trang web: http://sieusaletcl.tcl.com/san-voucher. Các khách hàng khi mua các sản phẩm nhất định mang thương hiệu TCL còn được tặng thêm gói giải trí tại gia trị giá 2,990,000 đồng, bao gồm gói Galaxy Play 4K 12 tháng, gói Clip TV 12 tháng; gói VTVCab On 12 tháng gói cơ bản, gói FPT PLAY 12 tháng.

Hành trình 23 năm TCL gắn kết cùng Việt Nam - Ảnh 2.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể truy cập https://www.tcl.com/vn/vi hoặc fanpage chính thức của TCL: https://www.facebook.com/TCLVietnam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận