iPhone 12 'siêu to khổng lồ' xuất hiện 'bằng xương bằng thịt'

iPhone 12 'siêu to khổng lồ' xuất hiện 'bằng xương bằng thịt'

Chiếc iPhone 12 trong bức ảnh của Ben Geskin cho thấy sự xuất hiện của 4 ống kính "siêu to khổng lồ" ở mặt lưng, tương tự như những tin đồn gần đây về thế hệ iPhone mới.

Apple dự kiến ra mắt dòng iPhone 12 vào cuối năm nay với nhiều thay đổi trong thiết kế và cải tiến cụm camera sau. Dù vẫn còn khoảng 6 tháng nữa Apple mới chính thức ra mắt iPhone 12, nhưng hiện đã có rất nhiều tin đồn và thông tin rò rỉ xung quanh chiếc điện thoại này.

Đặc biệt là trong những ngày gần đây, sau khi Apple ra mắt chiếc iPad Pro 2020 với camera LiDAR, đã có một loạt tin đồn đoán iPhone 12 cũng sẽ sở hữu camera này, từ đó máy sẽ có tổng cộng 4 camera sau.

iPhone 12 sieu to khong lo xuat hien bang xuong bang thit

Một trong những nâng cấp đáng chú ý trên iPad Pro 2020 là trang bị thêm camera LiDAR. (Ảnh: Apple)

Mới đây, leaker nổi tiếng trong giới công nghệ – Benjamin Geskin đã bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp phiên bản “bằng xương bằng thịt” của hai chiếc iPhone, một đen và một trắng, với mặt lưng có sự xuất hiện của 4 ống kính “siêu to khổng lồ” tương tự như những tin đồn gần đây về thế hệ iPhone mới.

iPhone 12 sieu to khong lo xuat hien bang xuong bang thit-Hinh-3

iPhone 12 với cụm 4 camera “siêu to khổng lồ” sẽ sang chảnh như thế này đây! (Ảnh: Benjamin Geskin)

Dựa theo hình ảnh được leaker Benjamin Geskin đăng tải, cụm camera của hai chiếc iPhone này khá tương đồng với iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Tuy nhiên, thay vì được đặt theo hình zigzag và chỉ có 3 ống kính, hai chiếc iPhone mới lại sở hữu 4 ống kính bên trong module hình vuông, được bố trí đối xứng nhau đi kèm đó là đèn flash LED đặt ở giữa. “Logo Táo khuyết” cũng được đặt ở vị trí chính giữa mặt lưng.

Với thiết kế này, mặt lưng của chiếc iPhone 12 trở nên cân xứng hơn cách xếp hình tam giác với 3 camera của thế hệ iPhone 11. Quan sát kỹ hơn, bạn sẽ thấy camera ở góc dưới cùng bên phải mờ hơn so với những camera khác.

iPhone 12 sieu to khong lo xuat hien bang xuong bang thit-Hinh-5

Chiếc iPhone 12 này có các cạnh vuông vắn như iPhone 5s trước kia, thay vì bo cong như các thế hệ iPhone hiện tại. (Ảnh: @witkeylian)

Đây có thể là camera LiDAR, một camera 3D có trên chiếc iPad Pro 2020 mà Apple đã ra mắt gần đây. Cảm biến này cho phép tái tạo lại hình ảnh 3D một cách chính xác nhất, nhằm hỗ trợ cho các ứng dụng thực tế tăng cường AR.

Một điểm thú vị không kém ở thân máy của chiếc iPhone này đó là các cạnh có thiết kế vuông vắn như iPhone 5s trước kia, thay vì bo cong như các thế hệ iPhone hiện tại.

iPhone 12 sieu to khong lo xuat hien bang xuong bang thit-Hinh-7

Một bản dựng iPhone 12 và iPhone 12 Pro với màn hình siêu tràn viền không “tai thỏ”. (Ảnh: Benjamin Geskin & @smazizg)

Bản thân Benjamin Geskin cho biết, 2 chiếc iPhone kể trên là hình ảnh concept chính chủ của leaker này chứ không dựa trên bất cứ nguồn tin rò rỉ nào. Nếu bạn đang mong chờ iPhone 12 thì đây là bức hình có giá trị tham khảo rất lớn.

(Nguồn video: ConceptsiPhone)

Theo Duy Huỳnh/Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận