ITPlus Academy được vinh danh lần thứ 2 với Danh hiệu Sao Khuê

ITPlus Academy được vinh danh lần thứ 2 với Danh hiệu Sao Khuê

lần thứ 2 ITPlusAcademy đã được xướng tên trong Lễ Công bố và trao Danh Hiệu Sao Khuê

Sao Khuê là danh hiệu cao quý do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam tổ chức nhằm ghi nhận công lao, đóng góp xuất sắc của các cá nhân, tổ chức cho sự phát triển của ngành công nghiệp phầm mềm Việt Nam. Các sản phẩm - dịch vụ đăng ký tham dự sẽ vượt qua sự đánh giá, thẩm định rất khắt khe của BTC để chọn ra đơn vị thắng giải. Tiêu chí của các sản phẩm – dịch vụ phải là các sản phẩm dịch vụ có sự phát triển mạnh mẽ trên thị trường, cung cấp các giá trị cao trong lĩnh vực CNTT, cập nhật và thay đổi thường xuyên, áp dụng chặt chẽ các quy trình kiểm định chất lượng, đặc biệt là sự khác biệt và nổi trội so với các sản phẩm – dịch vụ khác trong cùng lĩnh vực trong và ngoài nước.

ITPlus Academy được vinh danh lần thứ 2 với Danh Hiệu Sao Khuê
ITPlus Academy ký kết hợp tác đào tạo cùng Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

Giải thưởng Sao Khuê là chính là phần thưởng dành cho sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, giảng viên nhà trường, tầm nhìn của lãnh đạo với mong muốn phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đón đầu cuộc “Cách mạng 4.0”. Định hướng chiến lược của HĐQT ITPlus Academy sắp tới không chỉ là mở rộng các chương trình đào tạo, chiếm lĩnh thị trường trong nước mà còn vươn xa hơn với mục đích cung cấp nguồn nhân lực CNTT dành cho cả thị trường ngoài nước. Hiện ITPlus Academy cũng đã bắt đầu hợp tác với hơn 20 trường Đại Học và đơn vị tuyển dụng nhân sự chất lượng cao tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Đây chắc chắn là một bài toán không đơn giản, nhưng người viết bài chúc ITPlus Academy sẽ làm được, để đóng góp cho sự phát triển của nền CNTT nước nhà cũng như mong muốn phát triển nền kinh tế Việt Nam trở thành một con rồng Châu Á trong một ngày không xa.

“Các chương trình đào tạo kỹ năng CNTT” – ITPlus Academy có 02 hệ đào tạo với nhiều chuyên ngành và thời lượng linh hoạt dành cho đối tượng học sinh – sinh viên đam mê Công Nghệ Thông Tin và Thiết kế Đồ Họa – Truyền Thông Đa Phương Tiện như:

1. Các chương trình đào tạo “Hệ chuyên sâu – 2,5 năm”: “Lập trình ứng dụng”, “Thiết kế đồ họa – Truyền thông đa phương tiện”, “Phim hoạt hình 3D và quảng cáo”, “Quay, dựng phim và biên tập video”, “Thiết kế và diễn họa nội thất”...

2. Các chương trình đào tạo “Hệ chuyên đề - 6 tháng”: “Thiết kế và lập trình web PHP chuyên nghiệp”, “Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp”, “Lập trình ứng dụng di động Android”, “Lập trình Python”, “Lập trình Game Unity”...

Những điểm nổi trội và khác biệt của “Các chương trình đào tạo kỹ năng CNTT” – ITPlus Academy được BTC Sao Khuê 2018 đánh giá cao và là cơ sở để quyết định trao danh hiệu đó là:

- Sự kết hợp sâu sắc với các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng chương trình: Các chương trình học của ITPlus Academy đều xuất phát từ nhu cầu của doanh nghiệp, qua sự phối hợp với Bộ phận chuyên môn của nhà trường để đưa ra một khung chương trình sát với thực tế nhất, giúp học viên có thể đáp ứng các nhu cầu tuyển dụng ngay sau khi kết thúc chương trình.

- Chương trình được thẩm định, phê duyệt bởi các trường Đại Học đầu ngành trong lĩnh vực như: Viện CNNT – Đại Học Quốc Gia Hà Nội, Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội, Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật TW.

- Ngoài ra đó là sự phối hợp về mặt tuyển dụng, việc làm giữa ITPlus Academy và các doanh nghiệp trong ngành. Hiện nay ITPlus Academy đang hợp tác với hơn 50 doanh nghiệp như: FPT Software, Gameloft, Tinh Vân, VCCorp, NetNam, Hanel, Qsoft.... Học viên được thực tập tại các doanh nghiệp này ngay sau khi kết thúc học kỳ đầu tiên tại trường.

- Trên 90% có việc làm sau khi ra trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận