Khách ngoại bất ngờ về smartphone, modem, set top box của VNPT tại CommunicAsia 2016

Khách ngoại bất ngờ về smartphone, modem, set top box của VNPT tại CommunicAsia 2016

Khách ngoại bất ngờ về smartphone, modem, set top box của VNPT tại CommunicAsia 2016

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng thăm gian hàng của VNPT tại triển lãm

Triển lãm CommunicAsia 2016 diễn ra tại Marina Bay Sands, Singapore từ 31/5 đến 3/6 là sự kiện công nghệ thông tin – truyền thông lớn nhất khu vực châu Á hàng năm, quy tụ nhiều công ty công nghệ quốc tế hàng đầu khu vực và thế giới với nhiều sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp.

Tập đoàn VNPT tham gia Triển lãm lần này với nhiều sản phẩm công nghiệp công nghệ do chính tập đoàn tự sản xuất. VNPT đã cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác với những lần trước đây: một VNPT đổi mới, hội nhập và năng động là điều mà nhiều khách tham quan cảm nhận được.

Quầy trưng bày của VNPT trong khu gian hàng quốc gia Việt Nam - Vietnam Pavilion - tại CommunicAsia 2016 quy tụ nhiều đơn vị thành viên như Tổng công ty VNPT-VinaPhone, VNPT-Media, VNPT-I, VNPT Technology, POSTEF, VKX với các sản phẩm, dịch vụ “Made in Vietnam”. Điển hình là: Giải pháp cho Y tế; Chính phủ điện tử; Hóa đơn điện tử; smartphone VIVAS Lotus; IPTV Set-top-box iGate; VNPT SmartBox, Đầu thu truyền hình số mặt đất DVB-T2; Modem ADSL; Multiscreen Streaming Platform...

Sau khi thăm gian trưng bày của VNPT, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng cho biết: “Tôi đã tham gia một số triển lãm CommunicAsia những năm trước và rất mừng vì lần này gian hàng của chúng ta to hơn, các sản phẩm đa dạng hơn. Đấy là minh chứng lớn nhất cho việc phát triển của các sản phẩm viễn thông - CNTT trong nước của Việt Nam. Các gian hàng lần trước rất bé và chủ yếu là sản phẩm, tài liệu giới thiệu. Năm nay, bên cạnh những sản phẩm truyền thống, chúng ta còn có rất nhiều sản phẩm cụ thể và đặc biệt là các sản phẩm IT tự chế tạo như của VNPT. Tôi cho đây là sự tiến bộ vượt bậc. Rất mong sản phẩm của chúng ta có được sự quan tâm lớn từ bạn bè đến thăm triển lãm”.

Khách ngoại bất ngờ về smartphone, modem, set top box của VNPT tại CommunicAsia 2016

Phó Tổng Giám đốc VNPT Ngô Hùng Tín giới thiệu sản phẩm của VNPT với khách tham quan.

Trong ngày đầu tiên của Triển lãm, Ban tổ chức Vietnam Pavilion và các doanh nghiệp cũng đón tiếp hàng ngàn khách đến tham quan gian hàng. VNPT cho biết, nhiều khách tỏ ra thích thú tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ như smartphone VIVAS Lotus, IPTV Set-top-box iGate, VNPT HIS và Hóa đơn điện tử. Khách tham quan triển lãm đến từ Singapore, Mỹ, Hàn Quốc và Đức nhận định công nghệ của Việt Nam đã phát triển, họ rất bất ngờ về những sản phẩm “made in Vietnam” của VNPT. Thậm chí, một số khách còn quan tâm đến các dịch vụ sản phẩm của VNPT, xin giới thiệu đầu mối để liên hệ tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Các sản phẩm của VNPT đều nhận được đánh giá tích cực từ đoàn lãnh đạo cấp cao và khách tham quan. Một trong số đó là giải pháp Bệnh viện điện tử VNPT-HIS đang rất thành công trong nước. VNPT-HIS là một trong những giải pháp dành được giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2015 và được VNPT đầu tư phát triển để trở thành một giải pháp hoàn chỉnh dành cho ngành y tế. Chỉ trong vòng 1 năm, VNPT-HIS đã được gần 3.000 cơ sở y tế cấp cơ sở tại 57/63 tỉnh thành trên cả nước sử dụng. Trung bình mỗi ngày có khoảng 100.000 lượt khám được thực hiện thông qua hệ thống này.

VNPT đang hợp tác với các đối tác nước ngoài để tiếp tục phát triển sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của các bệnh viện tuyến tỉnh, Trung ương và tiến tới hình thành một hệ sinh thái gồm nhiều giải pháp có thể liên thông dữ liệu và hỗ trợ lẫn nhau.

Với tiềm năng dồi dào, được thể hiện một phần tại Triển lãm, VNPT đã cho thấy năng lực đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của khách hàng, tiềm năng hợp tác quốc tế cũng như hoạt động đầu tư tại nước ngoài. Qua đó, tận dụng mọi cơ hội, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác và khách hàng trong khu vực.

Song song với hoạt động trưng bày sản phẩm, dịch vụ tại Vietnam Pavilion, VNPT cũng tham gia các hoạt động chính của CommunicAsia như Diễn đàn CNTT - TT đổi mới châu Á 2016 (Asia Innovation ICT Forum 2016), Diễn đàn Giám đốc CNTT (CIO Forum), Ngày các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME day), giao lưu (IdeasCollider)… và nhiều hoạt động kết nối khác.

Thông qua Triển lãm, VNPT đã thể hiện một hình ảnh hội nhập, năng động, đổi mới trong kỷ nguyên của những công nghệ mới, đồng thời tranh thủ tối đa mọi cơ hội để học hỏi, tiếp thu ý kiến từ bạn bè quốc tế trong khu vực và thế giới. Triển lãm CommunicAsia 2016 sẽ kết thúc vào cuối ngày 3/6.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận